“โซลชาร์” เล็งแนบหนึ่งสตาร์ดังเป็นส่วนหนึ่งดีลคว้า “วาราน”

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ตกเป็นข่าว เล็งแนบหนึ่งสตาร์ดังอย่าง “พอล ป็อกบา” เป็นส่วนหนึ่งดีล “ราฟาเอล วาราน”

วันที่ 3 ก.ค. 64 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เล็งแนบหนึ่งสตาร์ดังอย่าง พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งดีล ราฟาเอล วาราน ปราการหลังจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จากการรายงานของ อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ

เป็นที่เข้าใจกันว่า พอล ป็อกบา เหลือสัญญาภายใต้ชายคา โรงละครแห่งความฝันจนถึงซัมเมอร์หน้าเท่านั้นและจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปแต่อย่างใดจึงทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่อยากเสี่ยงปล่อยนักเตะออกจากทีมไปแบบฟรีๆ จึงหวังนำแข้งรายนี้มาเป็นส่วนหนึ่งในดีล ราฟาเอล วาราน ที่ก็เหลือสัญญา 1 ปีเช่นกันแต่เป็นที่แน่ชัดว่าตัวเขาต้องการย้ายออก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ไปหาความท้าทายใหม่ๆ

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ตัว จาดอน ซานโช มาจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 77.3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,413 ล้านบาท รวมถึง ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูที่ย้ายกลับมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา