“โซลชาร์” เดือด สวนใส่เพื่อนเก่า หลังโดนวิจารณ์การจัด 11 ตัวจริง แมนยูฯ

กุนซือของ “ปิศาจแดง” ออกโรงโต้เดือดใส่เพื่อนเก่าที่ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์ชื่อดัง หลังโดนวิจารณ์การจัด 11 ผู้เล่นในพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุด

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง แกร์รี เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยเป็นผู้เล่น ที่ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์ของ สกาย สปอร์ตส ที่ออกมาวิจารณ์การจัดทีมของ “โซลชาร์”

โดย แกร์รี เนวิลล์ วิจารณ์การจัดทีมของ โซลชาร์ ที่เอา เฟร็ด จับคู่กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในตำแหน่งกองกลางตัวรับในเกมที่ ปิศาจแดง พ่ายคาบ้านต่อ แอสตัน วิลลา 0-1 ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง เนวิลล์ มองว่าคู่นี้ไม่เหมาะที่จะมาคู่กัน เนื่องจากทั้ง 2 คนมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน และเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ซึ่งทาง โซลชาร์ ก็ได้ออกมาตอบโต้ถึงคอมเมนต์ดังกล่าวของอดีตเพื่อนร่วมทีมไว้ว่า “แกร์รี เขาพูดมากแบบนี้แหละ จริงๆ อยากให้มานั่งในห้องแต่งตัวด้วยกันเลยนะ ความกดดันจากส่วนรวมกำลังวิ่งหาเราในแบบฉบับความคาดหวัง มันทำให้เราต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อชัยชนะ เพื่อแชมป์”

“ผมพูดเสมอว่าเราต้องจดจ่ออยู่กับแผนของเรา แต่ผลการแข่งขันมันไม่ค่อยเป็นใจ เราต้องการชัยชนะในแบบฉบับของเรา ผมไม่คิดว่า แกร์รี จะรู้เรื่องนั้น ผมเปลี่ยนทีมในเกม คาราบาว คัพ และได้แต่หวังว่ามันจะดีขึ้นจนเราได้ลุ้นแชมป์จนถึงเดือนเมษายน หรือพฤษภาคม”

“แน่นอนว่าเราจะเล่นในแบบของเรา และแกร์รีเองก็รู้ว่าแบบฉบับของเราคืออะไร และ ผมกำลังทำมันอยู่”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บียาเรอัล ในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในค่ำคืนนี้เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.