วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล 02:30 น. ลีก้าสอง (เยอรมัน) โฮลสไตน์ คีล (3) -ฮัมบูร์ก (1)

โฮลสไตน์ คีล (3) -ฮัมบูร์ก  (1)

วัน – จันทร์ 9 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:30 น.

สนาม – โฮลสไตน์ สตาดิโอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน โฮลสไตน์ คีล ชนะ  3 นัด ฮัมบูร์ก ไม่ชนะโฮลสไตน์เลยช่วงหลังที่เจอกัน และทั้งสองทีมเคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมไม่ต่างกันมาก ทีมเยือนไม่ได้เก่งไปกว่าเจ้าบ้าน เต็มที่คืนนี้คงมีลุ้นแบ่งแต้ม แต่ถ้าจะบุกมาเอาชนะคงยาก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โฮลสไตน์ คีล

แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา (เยือน)  เสมอ 1-1

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (เหย้า) แพ้ 1-3

เวือร์ซบัวร์เกอร์(เยือน) ชนะ 2-0

ดุสเซลดอร์ฟ(เหย้า) ชนะ 2-1

เบราน์ชไวก์(เยือน) เสมอ 0-0

ฮัมบูร์ก

ซังต์ เพาลี (เหย้า) เสมอ 2-2

เวือร์ซบัวร์เกอร์ (เหย้า) ชนะ 3-1

แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา (เหย้า) ชนะ 3-0

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (เยือน) ชนะ 1-0

พาเดอบอร์น(เยือน) ชนะ 4-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โฮลสไตน์ เกมคืนนี้ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ฟิล นอยมันน์ ที่ยังติดโทษแบนอยู่  นอกจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม น่าจะส่งผู้เล่นชุดเดียวกับเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา  1-1 ลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น  ยอนนิส เจลิออน (GK),อเล็กซานดาร์ อิกยอฟสกี้,ชเตฟาน เธสเกอร์,เฮาเค่ วาห์ล, ยานนิค เดห์ม,อเล็กซวานดาร์ เมอร์ลิง, อี แซ-ซง , ยานนี เซอร์รา

ฮัมบูร์ก เกมเมือสัปดาห์ที่แล้วพลาดท่าแพ้ เกมคืนนี้น่าจะมีการปรับหมากกันพอสมควร คาห์เรด นาเรย์ น่าจะได้ขยับไปยืน วิงแบ็กขวา และ กัปตันทีมอย่าง ทิม ไลโบลด์ จะโดนโยกไปเล่นทางด้านซ้าย  และใช้ มานูแอล วินท์ซไมเออร์ ยืนล่าตะข่ายอยู่ข้างหน้า นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี สเวน อูลไรช์(GK),คาห์เรด นาเรย์,ดาวิด คินซอมบี,ชเตฟาน อัมโบรซิอุส,กีเดออน ยุง,ทิม โบลด์,อารอน ฮันท์, ดุ๊ดเซียค,ซอนนี่ คิลเทิ่ล,มานูเอล วินท์ซไมเออร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ เจ้าบ้าน โฮลสไตน์ มาพร้อมทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยม แม้ขุมกำลังจะเป็นรองอยู่บ้างเล็กน้อย แต่เชื่อว่าเกมคืนนี้สู้ได้ด้วยแท็กติกเกมรุกที่ฉับไว ส่วนด้านทีมเยือน ฮัมบูร์ก หลังจากชนะมาหลายเกม นัดล่าสุด สะดุดเสียแล้ว ไม่รู้ว่าเสียความมั่นใจไปมากน้อยแค่ไหน เกมคืนนี้เทียบกันแล้ว  ฮัมบร์ก ไม่ได้เหนือไปกว่า เจ้าบ้าน โฮลสไตน์ เต็มที่คืนนี้คงได้แค่แบ่งเเต้ม  ไม่แน่อาจเจอทีเด็ดจากการ เพรสซิ่งเร็ว ของเจ้าบ้าน กดดันจนเสียสมาธิ พลาดท่าแพ้ก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว