วิเคราะห์บอล 21:00 น. พรีเมียร์ ลีก (อังกฤษ) เซาแธมป์ตัน(5) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(10)

เซาแธมป์ตัน(5) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(10)

วัน –  อาทิตย์ 29 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   21:00 น.

สนาม – เซนต์ แมรี่ส์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด เซาแธมป์ตัน ไม่ชนะแมนยูไนเต็ดเลยช่วงหลังที่เจอกัน และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 4 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีม คุณภาพไม่ได้ต่างกันมาก และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ รูปเกมคืนนี้คงสูสีกัน แถมช่วงหลังที่เจอกันทั้งสองทีมก็กินกันไม่ค่อยลงมักจบด้วยผลเสมอ ซึ่งเกมนี้ก็น่าจะลงเอยแบบเดียวกัน เจ๊าแบ่งแต้มกันแบบสมานฉันท์ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซาแธมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 2-0

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 4-3

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-0

เชลซี(เยือน) เสมอ 3-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อีสตันบลู บาซัคเซเฮียร์(เหย้า) ชนะ 4-1

เวสบรอมวิช(เหย้า) ชนะ 1-0

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 3-1

อิสตันบูล ยาซัคเซเฮียร์(เยือน) แพ้ 1-2

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซาแธมป์ตัน เกมนี้จะขาดแนวรุกอย่าง เนธาน เร้ดมอนด์ กับ แดนนี่ อิงส์ ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงานทั้งคู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่ติดโทษแบน ก็ไม่มี นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมนี้ ก็มี อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วต อาร์มสตรอง, โอริโอล โรเมว, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, มูซ่า เฌเนโป – ธีโอ วัลค็อตต์, เช อดัมส์

เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมคืนนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลุค ชอว์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึง วาน-บิสซาก้า กับ ลินเดอเลิฟ ด้วยที่จะพลาดเกมคืนนี้ ส่วน พอล ป็อกบา ที่มีอาการเจ็บข้อเท้า ก็น่าจะฟิตไม่ทันเกมนัดนี้พลาดลงสนามไปอีกคน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ดาบิด เด เคอา , อั๊กแซล ตวนเซเบ้, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – เฟร็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าดูสำหรับคืนนี้ เซาแธมป์ตัน ที่ข่วงนี้กำลังทำผลงานได้ดี แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วย น่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมได้ไม่น้อย แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่นิดหน่อย จากการขาดหายไปของ แดนนี่ อิงส์ ส่งผลต่อเกมรุกของทีมทันทีความอันตรายลดลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ชนะมาสามเกมรวด นัดนี้พกความมั่นใจมาเต็มที่แน่นอน แต่ทีมก็ยังมีปัญหาเรื่องเกมรับที่พร้อมเสียประตูตลอดเวลา ก็คงต้องปรับแก้กันไป แต่เชื่อว่าคืนนี้คงเป็นเกมที่สูสี สู้กันได้สนุก และโอกาสที่ทั้งสองทีมจะจบด้วยผลเสมอแบ่งไปคนละแต้ม ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง