ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. เรอัล เบติส (7) – กรานาด้า (10)

เรอัล เบติส (7) – กรานาด้า (10)

วัน – จันทร์ 10 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล เบติส ชนะ 1 นัด กรานาด้า ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า กรานาด้า ฟอร์มกลับมาสะดุดอีกครั้งในเกมล่าสุด ส่งผลให้พวกเขาแพ้ 2 จาก3เกมหลังสุด ส่วนผลงานเกมเยือน กรานาด้า สถิติไม่น่าเกลียดเหมือนเกมในบ้าน พวกเขายังหวังผลได้เรื่อยๆ  ทำให้แมตช์นี้ ทีมเยือนที่ไม่ได้เป็นรองมากนักน่าจะบุกมายันเสมอเจ้าถิ่นได้เป็นอย่างน้อย แต่ถ้าจบคมๆ โอกาสเก็บสามคะแนนเต็มก็มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส

เรอัล บายาโดลิด(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล มาดริด(เยือน) เสมอ  0-0

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 0-0

บาเลนเซีย(เหย้า) เสมอ 2-2

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) เสมอ 1-1

กรานาดา

กาดิซ(เหย้า) แพ้ 0-1

บาร์เซโลน่า(เยือน) ชนะ 2-1

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 2-1

เออิบาร์(เหย้า) ชนะ 4-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-0 *ยูโรปา ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล เบติส

เกมนี้จะไม่มี ดีเอโก้ ไลเนซ, มาร์ติน มอนโตย่า, ดาเนียล มาร์ติน และ บิคตอร์ กามาราซ่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง นาบิล เฟคีร์ กับ ไอส์ซ่า มานดี้ ที่ติดโทษแบนก็จะชวดเกมนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เคลาดิโอ บราโว่ – เอเมอร์สัน, มาร์ก บาร์ตร้า, บิคตอร์ รูอิซ, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้ – ฆัวกิน ซานเชซ, เซร์คิโอ กานาเลส, ไอตอร์ รุยบาล – บอร์ฆา อีเกลเซียส

กรานาด้า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรเบิร์ต เคเนดี้, การ์ลอส เนบา, เฆซุส บาเยโฆ, หลุยส์ มีย่า และ เนย์เดร์ โลซาโน่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ยังติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด น่าจะชวดลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อารอน เอสกันเดลล์ – ดิมิทรี ฟูลกิเยร์, เคร์มัน ซานเชซ, เนฮวน เปเรซ, กินี่ – มักซิม โกนาล็องส์, ยานเคล เอร์เรร่า, อังเคล มอนเตโร่ – อันโตนิโอ ปวยร์ตาส, ดาร์วิน มาร์ชิส, ฆอร์เก้ โมลิน่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรอัล เบติส ต้องการแต้มเพื่อชิงตั๋วเข้าไปแข่งรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติ แต่ผลงานช่วงหลังที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอ คืนนี้น่าจะลุ้นหนักพอสมควร ขณะที่ กรานาด้า ก็มีหวังเล็กๆเหมือนกันที่จะไปเล่นเกมยุโรป ฤดูกาลหน้า ถ้าชนะเกมนี้ความเป็นไปได้มันก็มีตามหลักคณิตศาสตร์ ดังนั้นแมตช์นี้ทั้งสองทีมคงไม่มีใครยอมใคร โอกาสออกหน้าเสมอจึงมีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับคู่นี้ 

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดย “UFABET”