กระชับมิตรทีมชาติ (ทีมชาติ) 01:45 น. โปรตุเกส (5) – อิสราเอล (85)

โปรตุเกส (5) – อิสราเอล (85)

วัน – พุธ 9 มิถุนายน 2564
เวลา – 01:45 น.
สนาม – เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาล๊าด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โปรตุเกส ชนะ 2 นัด อิสราเอล ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อิสราเอล ฟอร์มช่วงหลังดีขึ้นมาก หลังจากแผ่วไปพักใหญ่ ก่อนจะกลับมาเข้าวิน 2 นัดติด และไม่แพ้ตลอดการลงเล่น 3 นัดหลัง อีกทั้งเกมนอกบ้านพวกเขาก็ทำได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ทว่าคู่แข่งวันนี้อาจจะแข็งไปสักหน่อย โปรตุเกส เหนือกว่าอยู่แล้ว น่าจะเบียดชนะ อิสราเอล ไปได้ในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โปรตุเกส

สเปน(เยือน) เสมอ 0-0

ลักเซมเบิร์ก(เยือน) ชนะ 3-1

เซอร์เบีย(เยือน) เสมอ 2-2

อาเซอร์ไบจาน(เหย้า) ชนะ 1-0

โครเอเชีย(เยือน) ชนะ 3-2

อิสราเอล

มอนเตรเนโกร(เยือน) ชนะ 3-1

มอลโดวา(เยือน) ชนะ 4-1

สกอตแลนด์(เหย้า) เสมอ 1-1

เดนมาร์ก(เหย้า) แพ้ 0-2

สกอตแลนด์(เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โปรตุเกส

เกมนี้ทีมจะได้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ รูเบน ดิอาส สองดาวเด่นจาก แมนเชสเตอร์ซิตี้ กลับมาเป็นตัวเลือกได้ตามปกติ ส่วนในรายของ ชูเอา มูตินโญ่ ต้องรอประเมินอาการอีกที หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างซ้อม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – ชูเอา คันเซโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ชูเอา เฟลิกซ์ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อิสราเอล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มูนาส ดับบูร์ กับ ชอน ไวสส์มัน ที่ติดโทษแบน แต่ข่าวดีคือ โยเอล อาบู ฮันน่า ยังสมบูรณ์พร้อมบัญชาเกมแดนกลางได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ – โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า, อีทาน ทิบี, โอเรล ดกานี่ – อิลี ดาซ่า, บิบราส นัตโช่, เนต้า ลาวี่, มานอร์ โซโลมอน, โยเอล อาบู ฮันน่า – อิราน ซาฮาวี, โบนาส มาเลเด้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โปรตุเกส ได้เฝ้ารังด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ ฟอร์มของพวกเขาชั่วโมงนี้ไวใจได้อยู่แล้ว ขณะที่ อิสราเอล ผลงานโดยรวมยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เชื่อว่านัดนี้เจ้าบ้านจะเป็นต่อ ทีมเยือนอย่าง อิสราเอล มีแค่ใจ สู้เต็มที่แต่สุดท้ายก็คงต้าน โปรตุเกส ไม่ไหวอยู่ดี