ยูเวนตุส

กัลโช่ เซเรีย อา (อิตาลี) 02:45 น. ยูเวนตุส (3) – ฟิออเรนติน่า (16)

ยูเวนตุส (3) – ฟิออเรนติน่า (16)

วัน –  อังคาร 22 ธันวาคม 2563

เวลา – 02:45 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ช่วงหลังที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ยูเวนตุส ชนะ 3 นัด ฟิออเรนติน่า ยังไม่สามารถเอาชนะ ยูเวนตุส ได้เลยเวลาเจอกัน และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฟิออเรนติน่า ฟอร์มยังไม่กระเตื้องขึ้นเลย ทีมเหมือนยังไม่ค่อยลงตัว เกมนี้ต้องไปเยือน ยูเวนตุส ที่กำลังแรง เชื่อว่าทีม ม่วงมหากาฬ ไม่น่าจะต้านไหว มีโอกาสกลับบ้านมือเปล่าค่อนข้างสูง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

ปาร์ม่า(เยือน) ชนะ 4-0

อตาลันต้า(เหย้า) เสมอ 1-1

เจนัว(เยือน) ชนะ 3-1

บาร์เซโลน่า(เยือน) ชนะ 3-0 *UCL

โตริโน่(เหย้า) ชนะ 2-1

ฟิออเรนติน่า

เวโรน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

ซาสซูโอโล่(เหย้า)เสมอ  1-1

อตาลันต้า(เยือน) แพ้ 0-3

เจนัว(เหย้า) เสมอ 1-1

เอซี มิลาน(เยือน) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส เกมนี้ทีมอาจจะมีปัญหาเรื่องของเกมรับเล็กน้อย เพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมริห์ เดมิรัน กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ สองกองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน  ส่วนในรายของ เปาโล ดิบาล่า และ อาร์ตูร์ ยังคงไม่ผ่านความฟิต หมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี วอยเชียค เชสนี่ – ดานิโล่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร – เวสตัน แม็คเคนนี่, อารอน แรมซี่ย์, โรดริโก้ เบนทันคูร์, เฟเดริโก้ เคียซ่า – อัลบาโร่ โมราต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ฟิออเรนติน่า เกมนี้ขุมกำลังค่อนข้างพร้อมทีเดียวจะขาดก็แต่ อัลเฟร็ด ดันเเคน กองหน้าดาวรุ่งของทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น ทำให้คู่กองหน้าคืนนี้ทีมจะใช้ โฆเฆ่ กาเยฆ่อน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ลงล่าตะข่ายแทน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ – มาร์ติน กาเซเรส, นิโกล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซลล่า, คริสเตียโน่ บีรากี้ – โฆเซ่ กาเยฆอน, โซฟียาน อัมราบัต, เอริก ปูลการ์, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ – ฟร้องค์ ริเบรี่ – ดูซาน วลาโฮวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ยูเวนตุส กำลังอยู่ในช่วงทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง แถมคืนนี้ได้เฝ้ารังด้วย ยิ่งเป็นต่อเข้าไปอีก ส่วนทางด้าน ฟิออเรนติน่า 5นัดหลังยังไม่ชนะใครเลย ทรงไม่ค่อยดี มีปัญหาทั้งเรื่องของเกมรุกและเกมรับ ดูแล้วจะเป็นงานที่ยากเกินไปสำหรับ ฟิออเรนติน่า ที่จะบุกมาเอาชนะ ยูเวนตุส ในบ้านได้ ความมั่นใจมันต่างกันเยอะ เชื่อว่าเกมนี้ ยูเวนตุส ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่