บราซิล เซเรียม เอ (บราซิล) 05:00 น. กูยาบา (15) – อัตเลติโก มิไนโร่ (2)

กูยาบา (15) – อัตเลติโก มิไนโร่ (2)

วัน – พฤหัสบดี 21 กรกฎาคม 2565

เวลา – 05:00 น.

สนาม – อารีน่า พานตานาล

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ อัตเลติโก มิไนโร่ สามารถเอาชนะได้ทั้งสองเกม และพวกเขายังไม่เคยแพ้ หรือเสมอกับ กูยาบา แม้แต่เกมเดียว

25/10/21- อัตเลติโก มิไนโร่ ชนะ กูยาบา 2-1

05/07/21- กูยาบา แพ้ อัตเลติโก มิไนโร่ 0-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กูยาบา

พัลไมรัส(เยือน) แพ้ 0-1

โบตาโฟโก้(เหย้า) ชนะ 2-0

อาไว(เยือน) ชนะ 2-1

โกยาส(เยือน) แพ้ 1-0

ซิเอร่า(เหย้า) เสมอ 0-0

อัตเลติโก มิไนโร่

โบตาโฟโก้(เยือน) ชนะ 1-0

ฟลามิงโก้(เยือน) แพ้ 2-0

เซาเปาโล(เหย้า) เสมอ 0-0

คลับสปอร์ต เอเมเลค(เหย้า) ชนะ 1-0

ยูเวนตูเด้(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กูยาบา

เกมนี้จะขาดก็แต่ คริสเตียน ริวาส ที่บาดเจ็บ กับ มาร์กินญอส ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต สองรายเท่านั้น ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วอลเตอร์ – มาร์ลอน, ฮัวกิม เอ็นริเก้, อลัน เอ็มเพอเรอร์ – ชูเอา ลูคัส, ราฟาเอล กาว่า, เคลวิน โอโซริโอ, อิกอร์ คาริอุส – อเลสสัน, วัลดิเวีย, โรดริกินโญ่

อัตเลติโก มิไนโร่

เกมนี้จะอดใช้งาน เอดูอาร์โด้ ซาช่า กับ โดโด้ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง นาธาน ซิลวา ที่เรียกฟิตไม่ทัน ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอแวร์สัน – มาเรียโน่, อิกอร์ ราเบลโล่, จูเนียร์ อลอนโซ่, กีแยร์เม่ อราน่า – แชร์, อัลลัน – มาติอัส ซาราโช่, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กัส – ฮัลค์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

กูยาบา ผลงานช่วงหลังยังไม่นิ่งเท่าที่ควร บางเกมเล่นดี บางเกมเล่นแย่ คาดเดาไม่ได้ แถมเกมนี้ต้องเจอกับทีมหัวตารางอย่าง อัตเลติโก มิไนโร่ โอกาสที่จะแพ้คาบ้านจึงมีสูง เพราะจากสถิติที่เคยเจอกันมา กูยาบา ยังไม่เคยเอาชนะ หรือยันเสมอกับ อัตเลติโก มิไนโร่ ได้เลย ฉะนั้นแล้ว ถ้าเกมนี้ผลลัพธ์มันจะลงเอยแบบเดิม ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร