วิเคราะห์บอล

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 20:30 น. ฮอฟเฟ่นไฮม์ (11) – ชาลเก้ (18)

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (11) – ชาลเก้ (18)

วัน – เสาร์ 8 พฤษภาคม 2564
เวลา – 20:30 น.
สนาม – พรีซีโร่ อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2 นัด ชาลเก้ ชนะ 1 นัด และคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ชาลเก้ ตั้งแต่รู้ว่าตัวเองตกชั้นเรียบร้อยแล้ว ผลงานก็ดร็อปลงไปตามสภาพ 6นัดหลังพวกเขาแพ้ไป5เกม และถ้านับย้อนกลับไป15เกมหลังสุด ชาลเก้ คว้าชัยได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ผลงานแย่แบบนี้ไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ มีแต่จะเละเทะกลับออกมา น่าจะโดนไม่ต่ำกว่า2ลูกแน่ๆ สำหรับคืนนี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮอฟเฟ่นไฮม์

ไฟร์บวร์ก(เยือน) เสมอ 1-1

มึนเช่นกลัดบัค(เหย้า) ชนะ 3-2

ไลป์ซิก(เยือน) เสมอ 0-0

เลเวอร์คูเซ่น(เหย้า) เสมอ 0-0

เอาก์สบวร์ก(เยือน) แพ้ 2-1

ชาลเก้

บีเลเฟลด์(เยือน) แพ้ 1-0

ไฟร์บวร์ก(เยือน) แพ้ 4-0

เอาก์บวร์ก(เหย้า) ชนะ 1-0

เลเวอร์คูเซ่น(เยือน) แพ้ 2-1

มึนเช่นกลัดบัค(เหย้า) แพ้ 0-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮอฟเฟ่นไฮม์

เกมนี้จะขาด เดนนิส ไกเกอร์, เบนจามิน ฮึบเนอร์, เออร์มิน บิคัคซิช, มูนาส ดับบูร์ และ คอสตาส สตาฟีลิดิส ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่เสาหลักอย่าง ไรอัน เซสเซยง กับ  อังเดรย์ ครามาริช พร้อมออหสตาร์ทเป็นตัวจริงเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โอลิเวอร์ เบามันน์ – เควิน อัคโปกูม่า, สเตฟาน พอช, คริส ริชาร์ดส์ – พาเวล คาเดราเบ็ค, ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์, โฟลเรียน กริลลิทส์, คริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์, ไรอัน เซสเซยง – อังเดรย์ ครามาริช, อีห์ลาส เบบู

ชาลเก้

เกมนี้จะขาด มาติย่า นาสตาซิช, นาบิล เบนทาเล็บ, นาสซิม บูเจลลับ, คีเลียน ลูเดวิก และ ชตีเฟ่น สเคอร์ซิบสกี้ จากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ซาลิฟ ซาเน่ มี่ติดโทษแบนก็จะไม่มีชื่อลงสนามคืนนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ราล์ฟ แฟห์มันน์ – ชโคดราน มุสตาฟี่, เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่, บาสเตียน อ็อคซิพก้า – ทิโม เบ็คเกอร์, โอมาร์ มาสคาเรลล์, ซูอัต แซร์ดาร์, อามีน อาริต, เซอัด โคลาซินัช – แม็ทธิว ฮ็อปป์, คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมนี้ถ้าพวกเขาชนะจะการันตีอยู่รอดปลอดภัยไม่ตกชั้นแน่นอน  ซึ่งโมเมนตัมทุกอย่างมันก็เข้าทางเจ้าบ้านมากกว่าอยู่แล้ว เพราะ ชาลเก้ ที่ตกชั้นไปแล้วแถมภายในทีมก็มีแต่ปัญหาเต็มไปหมด  ดูยังไง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็เหนือกว่าทุกตรง พวกเขาน่าจะคว้าสามคะแนนได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดย “GCLUB ONLINE”