ผู้นำเทรนด์ “แกรนท์” เผยแข้งแมนยูฯ เลิกกินของหวานตาม “โรนัลโด”

นายทวารสำรองของปิศาจแดงเผย ผู้เล่นในทีมแทบไม่มีใครกล้าแตะต้องเมนูขนมหวานอีกเลย นับตั้งแต่ โรนัลโด ย้ายกลับมาร่วมทีม

คริสเตียโน โรนัลโด ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะฟุตบอลอีกหนึ่งราย ที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่งเกินอายุ โดยเจ้าตัวได้เผยก่อนหน้านี้ว่า เคล็ดลับที่ทำให้สามารถรักษาความฟิตได้ถึงอายุ 36 ปี คือการเข้ายิมฝึกซ้อมอยู่ตลอดเวลา รวมถึงเลือกรับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ซึ่งล่าสุด ลี แกรนท์ นายทวารมือ 3 ของปิศาจแดง ได้เผยเรื่องราวในแคมป์ว่า นักเตะภายในทีมแทบไม่มีใครกล้าแตะต้องเมนูของหวานเลย ระหว่างที่อยู่ในโรงแรมเก็บตัวก่อนแข่ง หลังเห็นการเลือกทานอาหารของ โรนัลโด

“ผลกระทบของเขาที่มีต่อทีมอย่างชัดเจน คือการทานอาหารเย็นในคืนวันศุกร์ที่โรงแรม อย่างที่พวกคุณทราบว่า เมื่อทานอาหารเสร็จแล้ว โดยปกติจะมีการแอบโกงกันเล็กน้อย เพราะคุณอาจจะทานพวกแอปเปิลครัมเบิล คัสตาร์ด บราวนี่ หรืออะไรก็แล้วแต่”

“แต่ผมบอกคุณได้เลยว่า แทบไม่มีผู้เล่นคนไหนแตะต้องเมนูของหวานเหล่านั้นอีกเลย ไม่มีใครกล้าลุกขึ้นไปตักบราวนี่มาทาน มีนักเตะคนนึงพูดกับผมว่า ‘ลองดูสิ มีอะไรอยู่บนจานของเขา (โรนัลโด)’ มันอาจจะเป็นความคิดในแบบเหน็บแนมเล็กน้อย”

“สิ่งที่เราเห็นได้ชัดคือ มันเป็นอาหารที่คลีนมาก และเป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่สุด เท่าที่คุณจะสามารถจินตนาการได้ เขามีจานวางอยู่หลายใบ แต่หนึ่งในนั้นมีทั้ง ควินัว อะโวคาโด และไข่ต้มอีก 2-3 ฟอง บอกได้เลยว่า ผู้ชายคนนี้มีสภาพร่างกายที่น่าทึ่งมาก ถ้าให้ผมเดาเขาน่าจะหุ่นดีเป็นอันดับ 2 ในทีม รองจากผมแค่คนเดียวเท่านั้น” แกรนท์ กล่าวอย่างอารมณ์ดีกับ talkSPORT.