วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 00:00 น. เวสต์บรอมวิช (19) – เซาแธมป์ตัน (14)

เวสต์บรอมวิช (19) – เซาแธมป์ตัน (14)

วัน –  จันทร์ 12 เมษายน 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม – เดอะ ฮอว์ธอร์นส์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เซาแธมป์ตัน ชนะ 5 นัด เวสต์บรอมวิช ช่วงหลังที่เจอกับ ทีมนักบุญ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เวสต์บรอมวิช ช่วงหลังฟอร์มโดยรวมดูดีขึ้นเยอะ เกมล่าสุดก็เพิ่งบุกไปถล่ม เชลซี 5-2 คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารังความมั้นใจน่าจะเพิ่มขึ้นไปอีก ด้านผลงานเกมในบ้าน เวสต์บรอมวิช ก็ทำได้ดีตามมาตรฐาน สุดท้ายแล้วเชื่อว่าเเมตช์นี้ เวสต์บรอมวิช ที่ไม่ได้เป็นรองมากนักแถมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ น่าจะมีแต้มติดมือบ้าง อย่างน้อยที่สุดต้องมี 1 คะแนน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์บรอมวิช

เชลซี(เยือน) ชนะ 5-2

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 1-0

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) เสมอ 0-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 3-2

บอร์นมัธ(เยือน) ชนะ 3-0

ไบร์ทตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 5-2

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์บรอมวิช

เกมนี้จะได้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กลับมาลงสนามเหมือนเดิม ส่วน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช คือนักเตะคนเดียวที่เจ็บในทีมตอนนี้ซึ่งจะไม่ได้ลงสนามแน่ๆ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่ม เติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, เซมี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – โอคาย โยคูสลู – มาเตอุส เปเรร่า, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, คัลลั่ม โรบินสัน – เอ็มบาย ดียาญ

เซาแธมป์ตัน

เกมนี้จะขาด โอริโอล โรเมว, วิลล์ สมอลล์โบน และ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนกองหน้าทีมชาติ ญี่ปุ่น อย่าง มินามิโนะ เกมนี้ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วต อาร์มสตรอง, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ธีโอ วัลค็อตต์ – เนธาน เร้ดมอนด์, แดนนี่ อิงส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์บรอมวิช เกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารังแบบคึกคักพอสมควร เพราะพวกเขาเพิ่งบุกไปชนะ เชลซี 5-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน เกมนี้เจอกับ เซาแธมป์ตัน ที่ชื่อชั้นก็ไม่ห่างกันมาก เจ้าบ้านสู้ได้อยู่แล้ว เพราะถ้าย้อนไปดูฟอร์มหลายนัดก่อนหน้านี้ของ เวสต์บรอมวิช จะเห็นได้ว่าถ้าพวกเขาไม่เจอทีมใหญ่จริงๆ ก็สู้ได้ตลอด จึงมองว่าแมตช์นี้ เวสต์บรอมวิช มีโอกาสแชร์แต้มกับ เซาแธมป์ตัน ค่อนข้างสูง