วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20) – ไบร์ทตัน (16)

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20) – ไบร์ทตัน (16)

วัน –   เสาร์ 24 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – บรามอลล์ เลน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด ไบร์ทตัน ช่วงหลังที่เจอกับ เชฟฟิลด์ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ไบร์ทตัน กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง 5นัดหลังสุดพวกเขาแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น มาตรฐานถือว่าสูงทีเดียว ทำให้แมตช์นี้ ทีมเยือนดูเป็นต่อมากกว่า น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนเต็มในบ้านของ เชฟฟิลด์ ได้แน่ๆ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 1-0

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 0-3

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-1

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 5-0

ไบร์ทตัน

เชลซี(เยือน) เสมอ 0-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-1

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ นักเตะอย่าง ซานเดอร์ เบอร์เก้ มีลุ้นกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังเจ้าตัวพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า นานร่วมปี นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อารอน แรมส์เดล – อีธาน อัมปาดู, จอห์น เอแกน, เอนด้า สตีเว่นส์ – จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เบน ออสบอร์น – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เดวิด แม็คโกลดริค

ไบร์ทตัน

เกมนี้จะอดใช้งาน เบน ไวท์  เพราะติดโทษแบน 1 นัด จากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ส่วนในรายของ เพอร์ซี่ เทา  ปีกชาวแอฟริกาใต้ กลับมาฟิตเต็มร้อยพร้อมคืนสนามได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เวลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – ปาสกาล กรอสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุป โมเดอร์ – เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล โมเปย์, แดนนี่ เวลเบ็ค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ไบร์ท ภาพรวมพวกเขาเหนือกว่าอยู่แล้ว แต่ก็ประมาทไม่ได้ กับสถานการณ์หนีตายแบบนี้ ยังไงเกมนี้ก็ต้องเน้นเป็นพิเศษ ส่วนทางด้าน เชฟฟิลด์ ที่ตกชั้นไปแล้วเหมือนมาเล่นเกมที่เหลือให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้นเอง เพราะที่ผ่านมาก็แทบหวังผลอะไรไม่ได้เลย เชื่อว่าคืนนี้ ไบร์ทตัน จะต่อยอดฟอมร์มเก่งบุกมาเอาชนะ เชฟฟิลด์ ในบ้านได้แน่