วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 23:30 น. เวสต์แฮม (5) – เชลซี (4)

เวสต์แฮม (5) – เชลซี (4)

วัน – เสาร์ 24  เมษายน 2564
เวลา –  23:30 น.
สนาม – ลอนดอน สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เวสต์แฮม ชนะ 2 นัด เชลซี ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เวสต์แฮม ผลงานช่วงหลังถือว่ายอดเยี่ยม 4นัดหลังสุดพวกเขาแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น เกมรับ-เกมรุก ค่อนข้างลงตัว กำลังอยู่ในทิศทางที่ดี คืนนี้คงสร้างปัญหาให้ เชลซี ได้พอสมควร สุดท้ายแล้วเชื่อว่า เจ้าบ้านที่ไม่ได้เป็นรองมากนัก น่าจะเก็บผลเสมอจาก เชลซี ได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์แฮม

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 3-2

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 3-2

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 3-2

อาร์เซน่อล(เหย้า) เสมอ 3-3 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 1-0

เชลซี

ไบร์ทตัน(เหย้า) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(สนามกลาง) ชนะ 1-0

ปอร์โต้(เหย้า) แพ้ 0-1 *UCL

คริสตัล พาเลซ(เยือน) ชนะ 4-1

ปอร์โต้(เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์แฮม

เกมนี้จะไม่มี ดีแคลน ไรซ์, มิคาอิล อันโตนิโอ และ อาร์กตูร์ มาซูอากู ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง อารอน เครสส์เวลล์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ก็น่าจะชวดเกมนี้เช่นเดียวกัน ส่วนในรายของ เคร็ก ดอว์สัน จะติดโทษแบน1 นัด หมดสิทธิ์ลงสนามตามกันไป นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – อิสซ่า ดิย็อป, เคร็ก ดอว์สัน, อารอน เครสส์เวลล์ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, มาร์ค โนเบิล, โทมัส ซูเซ็ก, อาร์ตูร์ มาซัวกู – ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด, จาร์ร็อด โบเว่น

เชลซี

เกมนี้ทีมมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ มาเตโอ โควาซิช  ส่วนแกนหลักที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ซึ่งน่าจะเป็นนักเตะชุดเดียวกับเกมที่ เสมอ ไบร์ทตัน 0-0 เกือบทั้งหมดด้วย เพราะเกมนี้ ทูเคิ่ล จะเรียกใช้ เอดูอาร์ เมนดี้ กลับมายืนเฝ้าเสาอีกครั้ง เเทนที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ที่ได้รับโอกาสในเกมที่แล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คูร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เบน ชิลเวลล์ – เมสัน เมาน์, คริสเตียน พูลิซิช – ติโม แวร์เนอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เชลซี แม้ว่าชื่อชั้นจะดีกว่าเยอะแต่ชั่วโมงนี้ เวสต์แฮม ก็แทบจะไม่ได้เป็นรองอะไรเลย น่าจะสู้ได้สูสีเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นการจะเก็บหนึ่งคะแนนจาก เชลซี คงไม่ใช่เรื่องยากอะไรสำหรับ เวสต์แฮม  หากไปไม่ถึงสามคะแนนเต็มตามที่ตั้งเป้าไว้