วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00น. อาร์เซน่อล (11) – นิวคาสเซิ่ล (15)

อาร์เซน่อล (11) – นิวคาสเซิ่ล (15)

วัน –  จันทร์ 18 มกราคม 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อาร์เซน่อล ชนะ 5 นัด นิวคาสเซิ่ล ช่วงหลังที่เจอกันพวกเขายังไม่เคบเแาชนะ อาร์เซน่อล ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ผลงานช่วงหลังของทัพปืนใหญ่ ดูดีขึ้นมากทีเดียว หลังคว้าชัยได้4 นัดจาก5เกมหลังสุด ผิดกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ยังไร้ชัยตลอด5เกมหลังสุด ดูแล้ว นิวคาสเซิ่ล มาเยือน อาร์เซน่อล ด้วยฟอร์มแบบนี้ ยังไงก็รอดยาก เชื่อว่ายืนฝั่งเจ้าบ้านมีโอกาสเฮมากกว่า 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เซน่อล

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) เสมอ 0-0

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 0-2 *FA CUP

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 4-0

ไบร์ทตัน(เยือน) ชนะ 1-0

เชลซี(เหย้า) ชนะ 3-1

นิวคาสเซิ่ล

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 0-1

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 0-2 *FA CUP

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

ลิเวอร์พูล(เหน้า) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เซน่อล

เกมนี้ต้องลุ้นว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็รบกวน จะฟิตทันเกมคืนนี้หรือไม่ ส่วนทางด้าน ปาโบล มารี ที่ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อมกับทีมช่วงสุดสัปดาห์ทึ่ผ่านมา เกมนี้น่าจะยังไม่พร้อมลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

นิวคาสเซิ่ล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ไรอัน เฟรเซอร์ แนวรุกตัวเก่งของทีมที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม เช่นเดียวกับ อัลล็อง แซงต์-แม็กซิแม็ง ที่ยังคงเจ็บยาวอีกนานกว่าจะคัมแบ็กได้ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่สจะลงสนาม ก็มี 

คาร์ล ดาร์โลว์ – ดีอันเดร เยดลิน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน ชาร์, เคียแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเม็ตต์ – มิเกล อัลมิรอน, เจฟฟ์ เฮนดริค, ฌอน ลองสตาฟ, โชลิงตอน – คัลลั่ม วิลสัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ผลงานของทั้งคู่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง อาร์เซน่อล เก็บได้ 10แต้มจาก4นัดหลังสุด ส่วน นิวคาสเซิ่ล พวกเขากลับไม่ชนะใครเลยตลอด 6 เกมหลังสุด งานนี้ อาร์เซน่อล ดูเหนือกว่าชัดเจน เชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะโชว์แกร่ง เบียดเอาชนะคว้าสามคะแนนเต็มไปครองได้สำเร็จ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่