วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 20:00 น. นิวคาสเซิ่ล (17) – สเปอร์ส (7)

นิวคาสเซิ่ล (17) – สเปอร์ส (7)

วัน – อาทิตย์ 4 เมษายน 2564
เวลา – 20:00 น.
สนาม –  เซนต์ เจมส์ พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1 นัด สเปอร์ส ชนะ3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สเปอร์ส ผลงานยอดเยี่ยม เก็บชัยได้4จาก5เกมหลังสุด และแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนอกบ้านก็ทำได้ดีขึ้น ดูแล้วเกมนี้ สเปอร์ส จะโชว์แกร่งเบียดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล คว้าสามคะแนนไปครองได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นิวคาสเซิ่ล

ไบร์ทตัน(เยือน) แพ้ 3-0

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 0-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 3-1

สเปอร์ส

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 2-0

ดินาโม ซาเกร็บ(เยือน) แพ้ 2-0 *ยูโรปา ลีก

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 2-1

ดินาโม ซาเกร็บ(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นิวคาสเซิ่ล

เกมนี้จะไม่มี อิซาค เฮย์เด้น กับ ฟาเบียน ชาร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ คัลลั่ม วิลสัน, ดไวท์ เกย์ล และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ต้องรอเช็คฟิต นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

มาร์ติน ดูบราฟก้า – ฆาบี มันกีโย่, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเม็ตต์ – จอนโจ้ เชลวี่ย์, เจฟฟ์ เฮนดริค, โจ วิลล็อก – ไรอัน เฟรเซอร์, มิเกล อัลมิรอน, โชลิงตอน

สเปอร์ส

เกมนี้จะไม่มี เบน เดวีส กับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ ซน เฮือง-มิน หายเดี้ยงพร้อมคืนสนามรวมไปถึง  เอริก ลาเมล่า  ก็จะพ้นโทษแบน กลับมาเป็นตัวเลือกเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – จาเฟ็ต ทังกังก้า, ดาวินสัน ซานเชซ, โจ โรดอน, เซร์คิโอ เรกีลอน – ลูคัส มูร่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ซน เฮือง-มิน – คาร์ลอส วีนิซิอุส, แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นิวคาสเซิ่ล นัดนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง แต่ด้วยศักยภาพและความพร้อมของทีม ต้องบอกเลยว่าเป็นรอง สเปอร์ส พอสมควร ขณะที่ ไก่เดือยทอง พวกเขาเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแล้ว เชื่อว่าคืนนี้พวกเขาน่าจะต่อยอดฟอร์มการเล่นได้เหมือนเดิม โอกาสบุกมาเก็บสามคะแนนมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว