วิเคราะห์บอล อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 22:30 น. สเปอร์ส (7) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2)

สเปอร์ส (7) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2)

วัน – อาทิตย์ 11 เมษายน 2564
เวลา – 22:30 น.
สนาม – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 1 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  สเปอร์ส ผลงานช่วงหลังทำได้ค่อนข้างดี แม้จะคว้าชัยได้เกมเดียวจาก3นัดหลังสุด แต่ภาพรวมยังซิวชัยได้ 4 จาก6นัดที่ผ่านมา นอกจากนี้ผลงานเกมในบ้านก็เริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง เชื่อว่าคืนนี้จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน ทั้งสองทีมชื่อชั้นไม่ห่างกันมาก ทำให้แมตช์นี้มีสิทธิ์ออกหน้าเสมอค่อนข้างสูง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สเปอร์ส

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 2-2

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 2-0

ดินาโม ซาเกร็บ(เยือน) แพ้ 2-0 *ยูโรปา ลีก

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 2-1

ดินาโม ซาเกร็บ(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กรานาด้า(เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 3-1

เอซี มิลาน(เยือน) ชนะ 1-0 *UCL

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สเปอร์ส

เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่มี เบน เดวีส กับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ที่ยังเดี้ยงไม่หายทั้งคู่ ส่วนในรายของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กับ แซร์จ ออริเยร์ ต้องรอเช็คฟิตอีกที ซึ่งคาดว่าทั้งสองคนจะสามารถลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – จาเฟ็ต ทังกังก้า, ดาวินสัน ซานเชซ, โจ โรดอน, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – ลูคัส มูร่า, โจวานี่ โล เซลโซ่, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คืนนี้จะไม่มีชื่อของ  เอริก ไบยี่ ที่ยังไม่หายขาดจากโควิด-19 คาดว่าต้องรักษาตัวอีกสักพักกว่าจะกลับมาคืนสนามได้อีกครั้ง  ส่วนในรายของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ฟิล โจนส์ สภาพร่างกายยังฟิตไม่มากพอ คืนนี้น่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมแน่นอนแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เอดินสัน คาวานี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ทั้งสองทีมเรื่องคุณภาพไม่หนีกันเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดด้วยเรื่องของความมั่นใจ แมนยูไนเต็ด น่าจะเหนือกว่านิดหน่อย อีกทั้งช่วงหลังทรงบอลของ ปีศาจแดง ก็ดีขึ้นผิดหูผิดตา นัดนี้ถ้าจะชนะก็มีความเป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ดี สเปอร์ส ที่เล่นในบ้าน ก็น่าจะทำได้ดีเช่นเดียวกัน ฉะนั้นแล้วถ้าคู่นี้จบด้วยผลเสมอก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร