วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 23:30 น. อาร์เซน่อล (10) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

อาร์เซน่อล (10) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

วัน – อาทิตย์ 21 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 23:30 น.
สนาม – เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อาร์เซน่อล ชนะ 1 นัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 4 นัด และช่วงหลังที่เจอกันคู่นี้ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อาร์เซน่อล ผลงานถือว่าดีขึ้น แม้ว่าเกมกลางสัปดาห์จะทำได้แค่เสมอกับ เบนฟิก้า 1-1 แต่รูปเกมพวกเขาดีกว่าชัดเจน คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงฟอร์มแรง ที่ลงตัวทั้งเกมรุกและรับ ดูเหนือกว่าเจ้าถิ่นชัดเจน แต่เชื่อว่าลึกๆแล้ว อาร์เซน่อล ก็คงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ น่าจะยื้อเสมอได้เป็นอย่างน้อยหรือถ้าแพ้ คิดว่า แมนซิตี้ ก็น่าจะยิงไม่ขาด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เซน่อล

เบนฟิก้า(เยือน) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 4-2

แอสตัน วิลล่า(เยือน) แพ้ 1-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 3-1

สเปอร์ส(เหย้า) ชนะ 3-0

สวอนซี(เยือน) ชนะ 3-1 *FA CUP

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 4-1

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เซน่อล

เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างพร้อม ไม่มีปัญหาเพิ่มเติมอะไรจากเกมกลางสัปดาห์ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่หายเจ็บกลับมา ก็มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

แบร์นด์ เลโน่ – เอ็คตอร์ เบเยริน, ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – ดานี่ เซบายอส, กรานิต ชาคา – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะได้ กุนโดกัน กับ เควิน เดอ บรอยน์ หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามเหมือนเดิม จะขาดก็แต่ นาธาน อาเก้ ที่เดี้ยงยาวเพียงรายเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เอแดร์ซอน – ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชั่วโมงนี้พวกเขาคือทีมที่ครบเครื่องมากที่สุด ยิ่งเกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ หายเจ็บกลับมา ทำให้ประสิทธิภาพเกมรุกของทีมดูน่ากลัวขึ้นไปอีก ส่วนทางด้าน อาร์เซน่อล ผลงานช่วงหลังกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง ดาวรุ่งหลายคนกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี เชื่อว่าคืนนี้เจ้าถิ่นน่าจะสร้างปัญหาให้ทีมเยือนได้ไม่น้อย แม้ว่าจะดูเป็นรองอยู่หลายขุมก็ตาม โอกาสที่ อาร์เซน่อล จะยื้อแล้วจบด้วยผลเสมอ ก็มีความเป็นไปได้ หรือถ้าลูกทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอลา จะบุกมาคว้าชัยก็คงยิงไม่ขาดทำได้แค่เฉือนชนะ