โรม่า

ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 00:55 น. ซีเอสเคเอ โซเฟีย (บัลเกเรีย) – โรม่า (อิตาลี)

ซีเอสเคเอ โซเฟีย (บัลเกเรีย) – โรม่า (อิตาลี)

วัน –  พฤหัสบดี 10 ธันวาคม 2563

เวลา –  00:55 น.

สนาม – เอสตาดิโอน วาซิล เลฟสกี้

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 3 นัด โรม่า ชนะ 2 นัด ซีเอสเคเอ โซเฟีย ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยเอาชนะ โรม่าได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โรม่า ที่ดูเหนือกว่าทั้งเรื่องของขุมกำลัง และเกรดฟุตบอล เกมนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ โรม่า จะสามารถโชว์เก่งและเบียดเอาชนะเจ้าถิ่นไปได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซีเอสเคเอ โซเฟีย

โบเตฟ พล็อฟดิฟ(เยือน) ชนะ 3-0

ซีเอฟอา คลูจ์(เยือน) เสมอ 0-0 *ยูโรปา ลีก

ซีเอสเคเอ 1948 โซเฟีย(เหย้า) ชนะ 2-0

ยัง บอยส์(เหย้า) เเพ้ 0-1

โบเตฟ (เยือน) ชนะ 5-0

โรม่า

ซัลเซาโล่(เหย้า) เสมอ 0-0

ยัง บอยส์(เหย้า) ชนะ 3-1 *ยูโรปา ลีก

นาโปลี(เยือน) แพ้ 0-4

ซีเอฟอา ครูจ์(เยือน) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

ปาร์ม่า(เหย้า) ชนะ 3-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซีเอสเคเอ โซเฟีย เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะมีก็แต่การเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม จาก สตาเมน เบลเชฟ เป็น บรูโน่ อคราโปวิช มารับไม้ต่อคุมทีมแทน และนักเตะที่กุนซือคนใหม่จะส่งลงสนามคืนนี้ ก็มี กุสตาโว่ บูเซทโต้ – วาเลนติน อันตอฟ, พลาเมน กาลาบอฟ, เกแฟร์สัน, จูร์เก้น เมท์ไทจ์ – แบรดลี่ย์ มาซิกู, เกรแฮม แครี่ – ติอาโก้ โรดริเกซ, ยูนุสส์ ซ็องกาเร่, โทมิ ยูริค – ฌูล เกอิต้า

โรม่า เกมคืนนี้ จะไม่พร้อมใช้งาน จานลูก้า มันชินี่ กับ ดาวิเด้ ซานตอน  ที่ยังคงรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ตัว คริส สมอลลิ่ง หายเจ็บกลับมาพร้อมช่วยทีมได้แล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานถึงปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เปา โลเปซ – โรเจอร์ อิบันเญซ, ไบรอัน คริสตันเต้, ฮวน เฮซุส – บรูโน่ เปเรซ, กอนซาโล่ บียาร์, อมาดู ดิยาวาร่า, ดาวิเด้ ซานตอน – การ์เลส เปเรซ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – บอร์ฆา มาโยรัล

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โรม่า ที่ผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว เกมนี้ลงเล่นแบบไร้ความกดดัน และแม้ว่าคืนนี้  โรม่า จะเป็นฝ่ายไปเยือนแต่ยังไงคุณภาพทีมห่างก็ชั้นกว่ากันเยอะ แถวล่าสุดพวกเขาเพิ่งสะดุดแพ้เกมในลีกมา คืนนี้ยิ่งต้องการชนะเพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับมาให้ได้ ดูแล้ว เจ้าบ้านอย่าง ซีเอสเคเอ โซเฟีย ไม่น่าจะต้านไหว โอกาสแพ้คารังตัวเองมีสูงมาก 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่