วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. เซลต้า บีโก้ (10) – เอลเช่ (19)

เซลต้า บีโก้ (10) – เอลเช่ (19)

วัน – ศุกร์ 12 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – บาลาอิโดส สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เซลต้า บีโก้ ชนะ 1 นัด เอลเช่ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ผลงานของทั้งคู่ไม่ต่างกันมาก ฟอมร์มยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ เซลต้า บีโก้ อาจจะเป็นทีมที่เล่นได้เหนียวแน่น แต่มาเจอกับ เอลเช่ ที่เกมรับก็เคี้ยวไม่แพ้กัน ดูแล้วทั้งคู่ค่อนข้างสูสีกัน แต่เชื่อว่า เซลต้า บีโก้ ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะทำผลงานได้ดีกว่าทีมเยือนพอสมควร แม้ว่าจะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่สุดท้ายแล้ว เซลต้า บีโก้ คงเบียดเอาชนะได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซลต้า บีโก้

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) เสมอ 2-2

กรานาด้า(เยือน) เสมอ 0-0

เออิบาร์(เหย้า) เสมอ 1-1

เรอัล เบติส(เยือน) แพ้ 2-1

บียาร์เรอัล(เหย้า) แพ้ 0-4

เอลเช่

บียาร์เรอัล(เหย้า) เสมอ 2-2

บาเลนเซีย(เยือน) แพ้ 1-0

บาร์เซโลน่า(เหย้า) แพ้ 0-2

เรอัล บายาโดลิด(เยือน) เสมอ 2-2

ราโย่ บาเยกาโน่(เยือน) แพ้ 2-0 *โกปา เดล เรย์

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซลต้า บีโก้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ดาบิด ฆูนก้า กับ เซร์คิโอ อัลบาเรซ ที่สภาพร่างกายยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนในรายของ ฟากุนโด้ เฟร์เรร์ร่า โดนตัดชื่อออกในเกมนี้เนื่องด้วยเหตุผลทางแท็กติก นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

 รูเบน บลังโก้ – อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ, เฮยซอน มูรีโย่, อารอน มาร์ติน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราอีส เมนเดซ, เดนีส ซูอาเรซ, มิเกล อากูโด้ ดูราน โนลีโต้ – ยาโก้ อัสปาส, ซานติอาโก้ มีน่า  

เอลเช่

สภาพทีมคืนนี้ค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์ จะขาดก็แต่ ฟีเดล ตอร์ร่า กับ ฟรานซิสโก้ นีโน่ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วเพียงแค่สองรายเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่ตาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เอ็ดการ์ บาเดีย – อันโตนิโอ บาร์รากาน, กอนซาโล่ เบร์ดู, ดีเอโก้ กอนซาเลซ, โฮอัน โมฮีก้า – ราอูล กูตี, อีวาน มาร์โกเน่ – โฆซาน เฟร์นานเดซ, โฆเซ่ อันโตนิโอ โมเรนเต้ เตเต้, เอมีเลียโน่ รีโกนี่ – ลูกัส โบเย่ 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เซลต้า บีโก้ ต้องการเเต้มเพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับคืนมา หลังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยตลอด5เกมหลังสุดในลีก ซึ่งถ้ามองภาพรวมของเกมนี้ เซลต้า บีโก้ ดูเหนือกว่านิดหน่อย ขณะเดียวกัน เอลเช่ เป็นทีมที่ไม่เก่งนอกบ้าน ผลงานไม่น่าคบยามออกไปเยือน แม้ว่าคืนนี้ เอลเช่ จะตั้งใจมาเน้นเกมรับขนาดไหน เชื่อว่า เซลต้า บีโก้ มีดีพอที่จะเจาะผ่านแนวรับของทีมเยือนได้สบาย ดูแล้วสามแต้มคงตกเป็นของเจ้าถิ่นแน่นอน