วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. ฟูแล่ม (18) – เลสเตอร์ ซิตี้ (4)

ฟูแล่ม (18) –  เลสเตอร์ ซิตี้ (4)

วัน – พุธ 3 กุมภาพันธ์2564

เวลา – 01:00 น.

สนาม – คราเวน ค็อทเทจ

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

วิเคราะห์บอล คู่นี้ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฟูแล่ม ชนะ 2 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ผลงานของ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงนี้ถือว่าน่าพอใจ แม้ว่านัดล่าสุดทีม เพิ่งจะสะดุดแพ้ ลีดส์ คาบ้านมาหมาดๆก็ตาม ส่วนทางด้านเจ้าบ้านเกมนี้อย่าง ฟูแล่ม อาการยังน่าเป็นห่วง 5 นัดหลังยังไม่ชนะใครเลย เทียบฟอร์มกันแล้ว นาทีนี้ เจ้าถิ่นไม่น่าจะต้านไหว เชื่อว่า เลสเตอร์ ที่ดูเป็นต่อมากกว่า น่าจะคว้าชัยได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟูแล่ม

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 2-2

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 0-0

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 0-3 *FA CUP

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-2

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-1

เลสเตอร์ ซิตี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-3

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) ชนะ 3-1 *FA CUP

เชลซี(เหย้า) ชนะ 2-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟูแล่ม

เกมนี้จะขาด ทอม แคร์นี่ย์ กับ เทอเรนซ์ คองโกโล่ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วจะพลาดลงช่วยทีมเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อัลฟงส์ อเรโอล่า – โอล่า ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่ – เคนนี่ เตเต้, แฮร์ริสัน รีด, อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, แอนโทนี่ โรบินสัน – รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน, อีวาน คาวาเลโร่

เลสเตอร์  ซิตี้

คืนนี้แนวรับมีปัญหานิดหน่อยเมื่อ ติโมธี กาสตาญเย่ กับ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า สองแนวรับคนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนในรายของ วาร์ดี้ กับ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ติโมธี คาสตันเย่, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสติน -น็อมปาลิส เมนดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – อาโยเซ่ เปเรซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฟูแล่ม คืนนี้ได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ฟอร์มยังถือว่าแกว่งอยู่พอสมควร แต่อย่างไรก็ดีพวกเขาก็เป็นทีมที่แพ้ยากเหมือนกัน เจอกับ เลสเตอร์ ที่เพิ่งสะดุดมา น่าจะเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะทีมเยือนคงหวังมาล้างอาย เต็มที่แน่นอน เทียบกันแล้ว เลสเตอร์ ที่มีเกมรุกจัดจ้านมากกว่า คืนนี้น่าจะเบียดเอาชนะได้แต่คงหืดจับพอสมควร ลุ้นเม็ดสองอาจจะเหนื่อยหน่อยแต่เชื่อว่า เลสเตอร์ ทำได้ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่