วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. เบิร์นลี่ย์ (16) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

เบิร์นลี่ย์ (16) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)

วัน – พุธ 3 กุมภาพันธ์2564

เวลา –  01:00น.

สนาม – เทิร์ฟ มัวร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

วิเคราะห์บอล 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 5 นัด เบิร์นลี่ย์ ช่วงหลังที่เจอกับ แมนซิตี้ พวกเจายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบิร์นลี่ย์ ที่พักหลังทีมสามารถงัดฟอร์มเก่งมาสู้กับคู่แข่งได้บ้างแล้ว แถมคว้าชัยได้สามนัด จาก 5 เกมหลังสุด แต่คืนนี้พวกเขาต้องเจอกับ แมนซิตี้ ที่เหนือกว่าแทบทุกอย่าง แถมกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น คงยากที่ เบิร์นลี่ย์ จะยืนระยะได้ครบ90นาทีโดยที่ไม่เสียประตู ดูแล้วคืนนี้ แมนซิตี้ คว้าชัยมาครองได้แน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบิร์นลี่ย์

เชลซี(เยือน) แพ้ 0-2

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 3-2

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 3-0 *FA CUP

ลิเวอร์พูล(เหย้า) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 0-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 5-0

เชลท์แน่ม(เยือน) ชนะ 3-1 *FA CUP

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 2-0

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบิร์นลี่ย์

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริส วู้ด กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ สองตัวรุกคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง จอช บราวน์ฮิลล์ และ ชาร์ลี เทย์เลอร์ ที่ไม่สมบูรณ์ ก็น่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส – ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ, คริส วู้ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม จะยังขาดเเค่ เควิน เดอ บรอยน์ กับ นาธาน อาเก้ ที่ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน กุน อเกวโร่ ที่ยังไม่หายจาก โควิด-19 ก็จะไม่มีชื่อในเกมนี้เหมือนเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ฟิล โฟเด้น, กาเบรียล เชซุส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เบิร์นลี่ย์ ที่ช่วงหลังฟอร์มกำลังดี แต่เกมนี้เจองานค่อนข้างหิน กับการเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงที่เครื่องกำลังติด แถมเจ้าบ้านยังมีปัญหาเรื่องของแนวรุก ที่เรียงหน้ากันเจ็บ ทำให้เกมนี้ เบิร์นลี่ย์ คงเน้นเล่นเกมรับเต็มตัว  และเชื่อว่าคงต้าน เกมรุกของทีมเยือนไม่ไหวแน่นอน โอกาสที่ แมนซิตี้ จะบุกมาคว้าชัยในเกมนี้ได้มีค่อนข้างสูงทีเดียว 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่