วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 22 :00 น. คริสตัล พาเลซ (14) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (13)

คริสตัล พาเลซ (14) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (13)

วัน – เสาร์ 30 มกราคม 2564

เวลา – 22:00 น.

สนาม – เซลเฮิสต์ พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก คู่นี้ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 นัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ผลงานช่วงหลังของทั้งคู่ห่วยพอกัน แต่ถ้าเทียบจากชื่อชั้นกับขุมกำลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน ดูเหนือกว่านิดหน่อย ผลงานนอกบ้านไว้ใจได้ เชื่อว่าทีมเยือนมีดีพอที่จะบุกมาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ถึงถิ่น 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คริสตัล พาเลซ

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 2-3

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 4-0

อาร์เซน่อล(เยือน) เสมอ 0-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 1-0 *FA CUP

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เชลซี(เยือน) เสมอ 0-0

ชอร์ลี่ย์(เยือน) ชนะ 1-0 *FA CUP

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) แพ้ 2-3

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 1-0 *FA CUP

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 3-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้ไม่มีปัญหาเพิ่มเติมอะไรจากสัปดาห์ที่แล้ว จะขาดแค่นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว อย่าง มามาดู ซาโก้, มาร์ติน เคลลี่, เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ เจฟฟรี่ย์ ชลูปป์ นอกเหนือจากนี้ก็ไรปัญหา แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

บิเซนเต้ กวาอิต้า – โจเอล วอร์ด, ชีกู กูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาเธอร์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเตเก้

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้ ราอูล ฮิเมเนซ กับ แฟร์นานโด มาร์ชาล ที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็น เกมนี้น่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเหมือนเดิม ส่วนในรายของ วิลเลี่ยม โชเซ่ กองหน้าป้ายแดง คืนนี้มีลุ้นประเดิมตัวจริง นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

รุย ปาตริซิโอ – เนลสัน เซเมโด้, วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ – เปโดร เนโต้, อดาม่า ตราโอเร่, วิลเลียน โชเซ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คริสตัล พาเลซ ฟอร์มช่วงหลังเริ่มกลับมาแผ่วอีกครั้ง เกมรับยังมีปัญหาเหมือนเดิมชอบเสียประตูง่าย ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานก็ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะไม่สุดเหมือนเดิมก็ตาม คู่นี้ค่อนข้างสูสีกันน่าจะแลกกันสนุก โอกาสลงเอยด้วยผลเสมอก็มีความเป็นไปได้ แต่ถ้าจะหาผู้ชนะ ก็ขออยู่ฝั่งทีมเยือน เพราะถ้าเทียบกันแล้ว คริสตัล พาเลซ ภาพรวมยังคงมีปัญหาอยู่ คงยากจะให้ดีขึ้นทันตาเห็น เพราะฉะนั้นคืนนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีสิทธิ์ลุ้นชนะคว้าสามคะแนนเต็มได้เหมือนกัน 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่