วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 22:00 น. เวสต์บรอมวิช (19) – ฟูแล่ม (18)

เวสต์บรอมวิช (19) – ฟูแล่ม (18)

วัน –  เสาร์ 30 มกราคม 2564

เวลา – 22:00  น.

สนาม – เดอะ ฮอว์ทอนส์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

วิเคราะห์บอล คู่นี้ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฟูแล่ม ชนะ 1 นัด เวสต์บรอมวิช ช่วงหลังที่เจอกับ ฟูแล่ม พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 4 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เวสต์บรอมวิช ได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ผลงานช่วงที่ผ่านมา ดูไม่ดีเลย ส่วนทีมเยือน อย่าง ฟูแล่ม ก็แย่ไม่แพ้กัน เชื่อว่ารูปเกมคงออกมาสูสีและโอกาสที่คู่นี้จะจบด้วยผลเสมอมีค่อนข้างสูงทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์บรอมวิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 5-0

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 2-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 3-2

แบล็คพูล(เยือน) เสมอ 2-2 *FA CUP

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 0-4

ฟูแล่ม

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 0-0

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 0-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-2

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-1

สเปอร์ส(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์บรอมวิช

เกมนี้สภาพความพร้อมของทีมจัดว่าสมบูรณ์ ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้กุนซืออย่าง แซม อัลลาร์ไดซ์ มีตัวเลือกในเกมนี้แบบฟลูทีม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

แซม จอห์นสตัน – ดาร่า โอเชีย, เซมี่ อจายี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คีแรน กิ๊บบ์ส – เจค ลิเวอร์มอร์, โรแม็ง ซอว์เยอร์ส – โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, มาเตอุส เปเรร่า, คาร์ลาน แกรนต์ – คัลลั่ม โรบินสัน

ฟูแล่ม

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทอม แคร์นี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เพียงคนเดียวเท่านั้น คาดว่าเกมนี้ กุนซือหนุ่มอย่าง สก็อต พาร์เกอร์ น่าตะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่เสมอ ไบร์ทตัน 0-0 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

อัลฟงส์ อเรโอล่า – โอล่า ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่ – เคนนี่ เตเต้, แฮร์ริสัน รีด, อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, แอนโทนี่ โรบินสัน – รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน, อีวาน คาวาเลโร่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมสำคัญสำหรับ2ทีมท้ายตาราง เกมนี้คงได้เห็นทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันสนุกแน่นอน ซึ่งถ้าเล่นแบบนี้น่าจะเข้าทางทีมเยือนอย่าง ฟูแล่ม เพราะพวกเขามีแนวรุกที่ดูวูบวาบมากกว่าเจ้าบ้าน แถมมีนักเตะที่หวังผลได้อย่าง ลุคแมน กับ อิวาน คาวาเลยโร่ ค่อยป้วนเปี้ยนอยู่หน้าประตู สุดท้ายแล้วเชื่อว่าเกมนี้มีสิทธิ์ออกได้หลายหน้า แต่ถ้าให้เลือกเชียร์ ขอยืนฝั่งทีมเยือน เพราะน่าจะมีอย่างน้อย 1 แต้มกลับออกมา 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่