วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 21:00 น. เลสเตอร์ ซิตี้ (3) – ลีดส์ ยูไนเต็ด (12)

เลสเตอร์ ซิตี้ (3) – ลีดส์ ยูไนเต็ด (12)

วัน – อาทิตย์ 31 มกราคม 2564

เวลา –  21:00น.

สนาม – คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

วิเคราะห์บอล อังกฤษ คู่นี้ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 นัด ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงหลังที่เจอกับ เลสเตอร์ พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ผลงานช่วงหลัง เชียร์ไม่ค่อยขึ้น 5 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้ไปถึง3นัด ฟอร์มยังไม่กระเตื้องสักเท่าไหร่ ต้องมาเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ซีซั่นนี้พวกเขาทำมาตรฐานไว้สูงเหลือเกิน ดูแล้วคงเป็นอีกเกมที่ยากของ ลีดส์ ยูไนเต็ด แน่นอน สุดท้ายเชื่อว่า เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะแกร่งพอที่จะคว้าสามคะแนนเต็มในเกมนี้ไปครอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) ชนะ 3-1 *FA CUP

เชลซี(เหย้า) ชนะ 2-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-0

สโต๊ค ซิตี้(เยือน) ชนะ 4-0 *FA CUP

ลีดส์ ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) ชนะ 2-1

ไบร์ทตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

ครอว์ลี่ย์(เยือน) แพ้ 3-0

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 3-0

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 5-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้

คืนนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า รวมไปถึงต้องรอเช็คความฟิตของ จอนนี่ อีแวนส์ ซึ่งถ้าไม่ไหว โซยุนชู พร้อมลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เจมส์ จัสติน, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ติโมธี คาสตันเย่ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – อาโยเซ่ เปเรซ

ลีดส์ ยูไนเต็ด

เกมนี้อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุด ส่วนในรายของ โรบิน ค็อค ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ก็น่าจะชวดเหมือนเดิม  นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อิลล็อง เมสลีเยร์ – สจ๊วร์ต ดัลลาส, ลุค เอย์ลิง, เลียม คูเปอร์, เอซกาน อลิออสกี้ – คัลวิน ฟิลลิปส์ – ราฟินญ่า, มาเตอุส คลิช, โรดริโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงทำผลงานได้ดีตามมาตรฐาน แม้ว่าสภาพทีมอาจจะยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตามและคืนนี้พวกเขาต้องเปิดบ้าน เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฟื้นจากผลการแข่งขันนัดล่าสุด ทำให้เกมนี้ทีมเยือนน่าจะบุกมาเล่นด้วยความมั่นใจพอสมควร แต่ถ้าเทียบกันแล้ว ชั่วโมงนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นรอง เลสเตอร์ ค่อนข้างชัดเจน มีโอกาสสูงมากที่ ยูงทอง จะกลับบ้านมือเปล่า 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่