วิเคราะห์บอล 01:00 น. ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) แรนส์ (3) – บอร์กโดซ์ (12)

แรนส์ (3) – บอร์กโดซ์ (12)

วัน – ศุกร์ 20 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 01:00 น.

สนาม – รัวซง ปาร์ก

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน แรนส์ ชนะ 4 นัด บอร์กโดซ์ ไม่ชนะเลยช่วงหลังที่เจอกัน และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ แต่คืนนี้ แรนส์ ได้เล่นในบ้านน่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ทีมได้มากพอสมควร  แถมเวลาที่ทั้งสองทีมเจอกัน ก็มักจะเป็น แรนส์ ที่ทำได้ดีกว่าเสมอ เชื่อเหลือเกินว่า คืนนี้ แรนส์ ชนะได้แม้จะหืดจับก็ตาม 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แรนส์

เปแอสแช(เยือน) แพ้ 0-3

เชลซี(เยือน) แพ้ 0-3 *ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก

แบรสต์(เหย้า) ชนะ 2-1

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 0-1 *ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก

อองเชร์(เหย้า) แพ้ 1-2

บอร์กโดซ์

มงต์เปลลิเย่ร์(เหย้า) แพ้ 0-2

โมนาโก(เยือน) แพ้ 0-4

นีมส์ โอลิมปิก(เหย้า) ชนะ 2-0

มร์กเซย(เยือน) แพ้ 1-3

ดิณง(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แรนส์ เกมนี้จะหมดสิทธ์ใช้งาน กองหลังตัวยืมอย่าง ดานิเอเล่ รูกานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง มิดฟิลด์ ขาประจำอย่าง เฟตูต์ มาอูอัสซ่า ที่เจอโรคเดี้ยวถามหาเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี เกมคืนนี้จะได้ กามาวินก้า หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกคืนนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อัลเฟร็ด โกมิส – อามารี่ ตราโอเร่, ดาเมียง ดา ซิลวา, นาเยฟ อาแกร์ด, ดอลเบิร์ต เอ็นริเก้ – สตีเว่น เอ็นซงซี่ – โรแม็ง แดล กัสติโญ่, แบ็งฌาแม็ง บูริโชด์, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, มาร์กแต็ง แตร์ริเย่ร์ – เซรู กีราสซี่

บอร์กโดซ์ เกมคืนนี้มีการปรับเปรียนตำแหน่งเซ็นเตอร์นิดหน่อยเนื่องจาก ตัวหลักอย่าง เมเซ่ร์ กับ ปาโบล ไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ เลยเป็นโอกาสของ ปอล เบส กับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ลงทำหน้าที่แทน ส่วนในรายของ ซามูเอล คาคู ตัวรุกตัวเก่งของทีม หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่น่าจะยังไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ต้องนั้งดูเพื่อนเล่นไปก่อน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เบอนัวต์ กอสติล – ยุสซุฟ ซาบาลี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ปอล เบส, โลริส เบนิโต้ – โตมา บาซิช, โอตาวิโอ – เรมี่ อูแด็ง, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์ – จอช มาย่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ แรนส์ เจ้าบ้านที่ฟอร์มช่วงหลังเหมือนคนเดินหลงป่าไม่มี GPS ยังหาทางออกไม่เจอ ชนะนัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุดนอกนั้นแพ้รวด ส่วนทางด้านทีมเยือน บอร์กโดซ์ ก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันเท่าไหร่ แย่เหมือนกัน แนวรุกของทีม ฝืดมาสองนัดแล้ว ยิงประตูไม่ได้เลย อย่างไรก็ดีเชื่อว่า แรนส์ คงจะเน้นเกมนี้เป็นพิเศษแน่นอนเพราะต้องการสามเเต้มเพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา และการที่คืนนี้ได้เจอกับ บอร์กโดซ์ ที่ไม่ห่างชั้นกันมากก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการคว้าสามแต้มไปครอง