วิเคราะห์บอล 02:45 น. กระชับมิตรทีมชาติ เวลส์ – สหรัฐอเมริกา

เวลส์ – สหรัฐอเมริกา

วัน –  พฤหัสบดี 12 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 02:45  น.

สนาม – ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันแค่นัดเดียวและเป็นทางด้าน สหรัฐอเมริกา ที่ชนะไป 2-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทีมชาติ เวลส์ น่าจะเก็บตัวหลักไว้ใช้งานในเกม เนชั่น ลีก คืนนี้น่าจะเน้นส่งบรรดาดาวรุ่งกับตัวสำรองลงสนาม เลยมองว่า ทีมเยือนอย่าง อเมริกา  เกมคืนนี้ที่มีขุมกำลังที่ดีกว่า น่าจะสามารถเบียดเอาชนะ ทีมชาติ เวลส์ ได้ไม่ยาก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวลส์

บัลแกเรีย(เยือน) ชนะ 1-0 

ไอร์แลนด์(เยือน) เสมอ 0-0

อังกฤษ(เยือน) แพ้ 0-3*กระชับมิตร

บัลแกเรีย(เหย้า) ชนะ 1-0

ฟินแลนด์(เยือน) ชนะ 1-0

สหรัฐอเมริกา

คอสตาริกา(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

คิวบา(สนามกลาง) ชนะ 4-0 

แคนาดา(เหย้า) ชนะ 4-1

แคนาดา(เยือน) แพ้2-1

คิวบา(เหย้า) ชนะ 7-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวลส์ เกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน มิดฟิลด์ รูปหล่อ อย่าง อารอน แรมซี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง เบนจามิน คาบังโก้ กับ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ด้วย ส่วนในรายของ แกเร็ธ เบล ที่ยังไม่ฟิตเเต็มร้อย น่าจะยังไม่มีส่วนร่วมในเกมคืนนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แดนนี่ วอร์ด(GK) – เนโก้ วิลเลียมส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส – อีธาน อัมพาดู, เดวิด บรู๊คส์ – ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, , แดเนียล เจมส์ – คีฟเฟอร์ มัวร์ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ แม็ตธิว สมิธ – จอนนี่ วิลเลียมส์

สหรัฐอเมริกา เกมคืนนี้ จะไม่มีชื่อของ คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกคนสำคัญของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยุ่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่ามีปัญหาอะไร ซึ่งเกมนี้ กุนซือของทีมอย่าง เบอร์ฮอลเตอร์ น่าจะเน้นใช้งานดาวรุ่งลงสนามผสมกับแกนหลักขาประจำของทีม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  แซ็ค สเตฟเฟ่น(GK) – เซอร์จิโน่ เดสท์, ทิม รีม, จอห์น บรู๊คส์, แอนโทนี่ โรบินสัน – ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่, โจวานนี่ เรย์น่า – ยูนุส มูซาห์, คอนราด เด ลา ฟวนเต้, ทิโมธี เวอาห์

สรุปผล วิเคราะห์บอล เกมคืนนี้ ทีมชาติ เวลส์ จะไม่มี ไรอัน กิ๊กส์ คุมทีมอยู่ข้างสนาม เนื่องจากเจ้าตัวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมนอกสนามเรื่องทำร้ายร่างกายภรรยา นอกจากนี้แล้ว แข้งตัวเก่งอย่าง แกเร็ธ เบล ก็ไม่น่าจะถูกส่งลงสนามในเกมนี้เพราะยังไม่ฟิตเต็มร้อย ส่วนทีมเยือน สหรัฐอเมริกา เกมคืนนี้ นักเตะแกนหลัก อย่าง คริสเตียน  พูลิซิช ที่ไม่เต็มร้อย ก็ไม่น่าจะได้ลงสนาม จึงมองว่าเกมคืนนี้ทั้งสองทีมที่มีเกมสำคัญรออยุ่ น่าจะใช้ผู้เล่นชุดผสมลงสนามทั้งคู่ ซึ่งดูจากทรงแล้วขุมกำลังชุดผสมของ ทีมเยือน อเมริกา ดูดีกว่าชัดเจน มีนักเตะดาวรุ่งชื่อดังมากมายที่เล่นในยุโรป เชื่อว่าเกมนี้ อเมริกา ไม่น่าแพ้ เผลอๆมีลุ้นบุกมาชนะ เวลส์ ถึงในบ้านด้วยซ้ำไป