วิเคราะห์บอล 02:45 น. แชมเปี้ยนชิพ(อังกฤษ) บอร์นมัธ (2) – เปรสตัน (18)

บอร์นมัธ (2) – เปรสตัน (18)

วัน – อังคาร 1 ธันวาคม 2563

เวลา –   02:45 น.

สนาม – ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน บอร์นมัธ ชนะ 2 นัด เปรสตัน ชนะ 1 นัด และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เกมรับทีมเยือนมีปัญหาอย่างเห็นได้ชัด เสียสมาธิง่าย มักจะเปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้ส่องประตูง่ายๆหลายครั้ง ยิ่งเกมนี้ต้องมาเจอกับทีมที่มีเกมรุกหลากหลายอย่าง บอร์นมัธ ทีมเยือนดูจากทรงแล้วไม่น่าจะต้านไหว กลับบ้านมือเปล่าแพ้ไปตามระเบียบ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บอร์นมัธ

ร็อตเธอร์แฮม(เยือน) เสมอ 2-2

ฟอเรสต์(เหย้า) ชนะ 2-0

เร้ดดิ้ง(เหย้า) ชนะ 4-2

เบอร์มิงแฮม(เยือน) ชนะ 3-1

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์(เยือน) แพ้ 0-1

เปรสตัน

วัตฟอร์ด(เยือน) แพ้ 1-4

แบล็คเบิร์น(เหย้า) แพ้ 0-3

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ (เหย้า) ชนะ 1-0

ร็อตเธอร์แฮม(เยือน) แพ้ 1-2

เร้ดดิ้ง(เยือน) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บอร์นมัธ เกมนี้จะได้ แจ็ค สตาซี่ย์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แบ้ว รวมไปถึง กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง โจชัว คิง ที่หายจากโควิด-19เรียบร้อยแล้วเกมคืนนี้ก็น่าจะไอ้ออก สตาร์ทเป็นตัวจริง นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อัสเมียร์ เบโกวิช – คริส เมฟฟาม, สตีฟ คุ๊ก, ลอยด์ เคลลี่ – แจ็ค สเตซี่ย์, ลูอิส คุ้ก, แดน กอสลิ่ง, ดีเอโก้ รีโก้ – อาร์เนาต์ ดันจูม่า, โจชัว คิง, โดมินิก โชลันเก้

เปรสตัน เกมคืนนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน หลุยส์ โมลต์ กับ จอช เอิร์ล ที่ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ อลัน บราวน์ และ โจ รัฟเฟอร์ตีั พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามคืนนี้ ก็มี เดคลาน รุดด์ – โจเซฟ รัฟเฟอร์ตี้, แพทริค เบาเออร์, เบน เดวีส์, แอนดรูว์ ฮิวจ์ส – เบน เพียร์สัน, ไรอัน เลดสัน – แบรด พ็อตต์ส, อลัน บราวน์, สกอตต์ ซินแคลร์ – ทอม บาร์ฮุยเซ่น

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ บอร์นมัธ ผลงานโดยรวมช่วงนี้ยังดีอยู่แม้ว่าจะมีแผ่วให้เห็นบ้าง  ซึ่งเป็นเรื่องที่เจ้าใจได้เพราะทีมมีโปรแกรมแข่งทุกๆ 3 วัน อย่างไรก็ดีเกมคืนนี้ บอร์นมัธ ขุมกำลังค่อนข้างพร้อมทีเดียวนักเตะที่เจ็บก็ทยอยหายพร้อมกลับมาข่วยทีมได้แล้ว ค่นนี้ต้องเจอกับ เปรสตัน ที่ฟอร์มไม่ดีแพ้มาสองนัดติดแล้ว เกมรับมีช่องโหว่ ให้ได้ส่องประตูตลอด ถ้าเกมนี้เจ้าบ้านจบสกอร์คมๆ คงชนะได้ไม่ยากแน่นอน  เรียกว่ามีสามแต้มอยู่ในมือตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่ง