วิเคราะห์บอล 03:00 น. ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก(ยุโรป) แอตเลติโก มาดริด(สเปน) – บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

แอตเลติโก มาดริด(สเปน) – บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

วัน –  อังคาร 1 ธันวาคม 2563

เวลา –   03:00น.

สนาม – เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน แอตเลติโก มาดริด ชนะ 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3 นัด และทั้งสองทีมช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทีมเยือนอย่าง เสือใต้ ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว เกมนี้น่าจะใช้นักเตะชุดผสมลงแข่ง แต่ความแข็งแกร่งก็ยังคงมีอยู่ ไม่ใช่ทีมที่จะแพ้ แอตเลติโก มาดริด ง่ายๆ ยิ่งเจ้าบ้านช่วงนี้มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ สามนัดหลังสุดยิ่งรวมกันได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น เกมนี้เลยมองว่ายากมากที่ ทีมตราหมี จะเจาะตะข่ายของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าไม่ติดอะไรคืนนี้เชียร์ทีมเยือนได้ไม่มีปัญหา

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอตเลติโก มาดริด

บาเลนเซีย(เยือน) ชนะ 1-0

โลโคโมทีฟ มอสโก(เหย้า) เสมอ 0-0 *UCL

บาร์เซโลน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

กาดิซ(เหย้า) ชนะ 4-0

โลโคโมทีฟ มอสโก(เยือน) เสมอ 1-1 *UCL

บาเยิร์นมิวนิค

สตุ๊ตการ์ท(เยือน) ชนะ 3-1

ซัลซ์บวร์ก(เหย้า) ชนะ 3-1 *UCL

เบรเมน(เหย้า) เสมอ 1-1

ดอร์ทมุนด์(เยือน) ชนะ 3-2

ซัลซ์บวร์ก(เยือน) ชนะ 6-2 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอตเลติโก มาดริด เกมนี้ทีมขาดผู้เล่นตัวหลักเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ดีเอโก้ คอสต้า,มานู ซานเชส,เวอร์ซัลจ์โก้,ซานติอาโก้ อาเรียส,เอคตอร์ เอร์เรร่า พวกนี้คือนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึงนักเตะที่ติดเชื้อโควิด-19 อย่าง ลูคัส ตอร์เรยร่า กับ หลุยส์ ซัวเรซ สองคนนี้ก็จะชวดเกมนัดนี้เช่นเดียวกัน นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  ยาน โอบลัค – คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ กิเมเนซ, เรนาน โลดี้ – มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์

บาร์เยิร์น มิวนิค เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อัลฟองโซ เดวีส กับ โยชัว คิมมิช ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว และในส่วนของ เยโรม บัวเต็ง และ โตลิสโซ่ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมลีกนัดล่าสุด ต้องรอเช็คความฟิตว่าทั้งคู่จะสามารถลงช่วยทีมในคืนนี้ได้หรือไม่ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อเล็กซานเดอร์ นูเบิล – เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง, นิคลาส ซือเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – ฆาบี มาร์ติเนซ, ดาวิด อลาบา – ดั๊กลาส คอสต้า, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ – เอริก มักซีม ชูโป-โมติง

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้แอตเลติโก มาดริด เกมคืนนี้ได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ทีมก็มีปัญหาค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของขุมกำลังที่ขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน แต่ทีมก็ยังสามารถทรงตัวมาได้เรื่อยๆ ฟอร์มโดยรวมก็ไม่แย่เท่าไหร่ ส่วนทางด้านทีมเยือน บาร์เยิร์น มิวนิค เกมนี้น่าจะมีการ โลเตชั่น นักเตะหลายตำแหน่งเลยทีเดียวเพราะทีมตีตั๋วผ่านเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คืนนี้พวกตัวสำรองน่าจะได้รับโอกาสลงสนามเพื่อพิสูจน์ฝีมือบ้าง และถึงแม้ว่าคืนนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะใช้นักเตะชุดผสมลงสนาม แต่ความแข็งแกร่งของทีมก็ไม่ได้ลดลงเลย เชื่อว่าเจ้าบ้านมีดีพอ ไม่แพ้ แอตเลติโก้ มาดริด แน่นอน