วิเคราะห์บอล 22:00 น. พรีเมียร์ ลีก (อังกฤษ) แอสตัน วิลล่า(6) – ไบรท์ตัน(16)

แอสตัน วิลล่า(6) – ไบรท์ตัน(16)

วัน –  เสาร์ 21 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  22:00 น.

สนาม – วิลล่า พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 4 เกม  แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 นัด ไบรท์ตัน ไม่ชนะวิลล่าเลย และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วิลล่า เจ้าบ้านน่าจะเบียดเอาชนะ ไบรท์ตันได้ไม่ยาก เพราะถ้าวัดจากคุณภาพทีมชั่วโมงนี้ เจ้าบ้านเหนือกว่าชัดเจน แถมเกมนี้ ไบรท์ตัน ขาดตัวหลักหลายคน น่าจะส่งผลต่อรูปเกมพอสมควรและไม่น่าจะต้านเกมรุกของวิลล่าได้ จนพลาดท่าแพ้ไปตามระบียบ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัล วิลล่า

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 3-0

เซาธ์แฮมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 3-4

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-3

เลสเตอร์(เยือน) ชนะ 1-0

ลิเวอร์พลู (เหย้า) ชนะ 7-2

ไบรท์ตัน

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) เสมอ 0-0

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 1-2

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) เสมอ 1-1

คริสตัล พาเลซ(เยือน) เสมอ 1-1

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) แพ้ 2-4

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า เกมคืนนี้ ยังคงไม่มีชื่อของ ทอม ฮีตัน,บียอร์น เอ็นเกลส์,เฟรเดริก กิลแบร์ และ

 เวสลี่ย์ ที่ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ แต่อย่างไรก็ดีทีมจะได้ เบอร์ทรานด์ ตราโอเล่ ปีกป้ายแดงหายเจ็บกลับมามีชื่อในเกมนี้ด้วย  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – มาห์มูด ฮัสซัน เทรเซเกต์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิช – โอลลี่ วัตกิ้นส์

ไบรท์ตัน เกมคืนนี้จะได้ปราการหลังจอมแก็งของทีมอย่าง ลูอีส ดังค์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว กลับกันจะไม่มีชื่อของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ รวมไปถึง ดาวี่ พร็อปเปอร์ ที่ป่วยอยู่ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แม็ทธิว ไรอัน – อดัม เว็บส์เตอร์, โยแอล เวลท์มัน, แดน เบิร์น – ทาริก แลมป์เตย์, เบน ไวท์, อีฟส์ บิสซูม่า, โซลลี่ มาร์ช – อดัม ลัลลาน่า, นีล โมเปย์

สรุปผล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า เจ้าบ้านเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะพอสมควรจากเกมลีกนัดล่าสุดที่พวกเขาเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-0 แถมเกมนี้ได้เฝ้ารังยิ่งได้เปรียบไปอีก ส่วนทางด้าน ไบรท์ตัน ทีมเยือนที่ช่วงหลังยังไม่ชนะใครเลย 5 เกมติด กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ฟอร์มของทีมยังคงฝากผีฝากไข้ไม่ได้เลย สุดท้ายแล้วเชื่อเหลือเกินว่า แอสตัน วิลล่า จะสามารถเอาชนะ ไบรท์ตัน และคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ