วิเคราะห์บอล คืนนี้

สวีเดน ออลสเวนส์คาน (สวีเดน) 00:00 น. ซิริอุส (12) – โอเรโบร (16)

ซิริอุส (12) – โอเรโบร (16)

วัน –  จันทร์ 2 สิงหาคม  2564
เวลา –  00:00 น.
สนาม – Studenternas IP
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ซิริอุส ชนะ 2 นัด โอเรโบร ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ผลงานระยะหลังของทั้งคู่ ไม่ค่อยดีมากนัก โดยเฉพาะ โอเรโบร ที่5นัดหลังสุดยังเอาชนะใครไม่ได้เลย ฟอร์มไม่ดีแบบนี้ ถ้ายิ่งต้องออกไปเยือน ก็มีแต่จะโคม่าเท่านั้นเอง ดูยังไง ซิริอุส ก็เหนือกว่า เชื่อเลยว่าพวกเขาจะคว้าสามคะแนนจากเกมนี้ได้แน่ ๆ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซิริอุส

เดเกอร์ฟอร์ส(เหย้า) ชนะ 2-0

เยอร์การ์เด้น(เยือน) แพ้ 5-1

มัลโม่(เยือน) แพ้ 4-0

มอลล์บี้(เหย้า) ชนะ 2-1

ฮัมมาร์บี้(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

โอเรโบร

โซลน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

ฮัมมาร์บี้(เหย้า) แพ้ 0-2

เอล์ฟสบอร์ก(เยือน) แพ้ 2-1

เยอร์การ์เด้น(เยือน) แพ้ 3-0

นอร์โคปิ้ง(เยือน) แพ้ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซิริอุส

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด 11ตัวจริงที่คาดว่าจะใช้ลงสนามก็จะนำทัพมาโดย คริสเตียน คูอาคู พร้อมด้วย โยฮัน คาร์ลสัน มิดฟิลด์ตัวทำเกมของทีม  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาวิด มิตอฟ นิลส์สัน,ทิม บียอร์คสตรอม,แพทริก นวาดิเก้,มาร์คัส มาธิเซน,เลาเรนท์ ชาบานี,นาฮอม เนตาเบย์,จาค็อบ ออร์ทมาร์ค,โยฮัน คาร์ลสัน,เดนนิส วิดเกรน,ยูกิยะ ซูกิตะ,คริสเตียน คูอาคู

โอเรโบร

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่ย่างใด เพราะล่าสุด เบนจามิน เฮอร์สแตน กลับมามีชื่อเป็นตัวจริงได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ส่วน นักเตะรายอื่นๆ ที่คาดว่าจะได้ลงสนาม ก็มี

บ็อบบี้ อาลแล็ง,ฮุสเซน อาลี,เบนจามิน เฮอร์สแตน,แอนเดรียส สโคว์การ์ด,เควิน ไรท์,เควิน วอล์กเกอร์,โยฮัน มอร์เทนส์ซอน,เดนนิส คอลลันเดอร์,นาเฮียร์ เบซารา,เดวิด ซีเกอร์,เดนิซ ฮุมเมท

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เจ้าบ้าน ซิริอุส ภาพรวมดูดีกว่า 5นัดที่ผ่านมาพวกเขาชนะ 2 แพ้ 3 โดยรวมถือว่าน่าพอใจอยู่ ส่วนทางด้าน โอเรโบร ผลงานช่วงหลังแย่มาก ไม่ชนะใครติดต่อกันเป็นเกมที่5 แล้ว ทีมออกอาการเสียศูนย์ชัดเจนอย่างนี้ ดูยังไงโมเมนต์ตัม ก็เทไปฝั่งเจ้าบ้านมากกว่า เชื่อเหลือเกินว่า ซิริอุส มีโอกาสเปิดบ้านเก็บสามคะแนนจาก โอเรโบร ได้แน่