วิเคราะห์บอล บาเยิร์น

เยอรมัน ซุปเปอร์คัพ (เยอรมัน) 01:30น. ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีก้า) – บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา)

ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา) – บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีก้า)

วัน –  อังคาร 17 สิงหาคม  2564
เวลา –  01:30 น.
สนาม – ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 5 นัด ดอร์ทมุนด์ ช่วงหลังที่เจอกับ บาเยิร์น พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นรองอยู่หลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของสภาพจิตใจ เพราะตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือใหม่ เป็น ยูเลียน นาเกลส์มันน์ พวกเขายังเอาชนะใครไม่ได้เลย แล้วเกมนี้ต้องมาเจอกับ ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังมั่นใจ ดูแล้ว บาเยิร์น น่าจะเหนื่อยพอสมควร ส่วน ดอร์ทมุนด์ ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังเข้าฝัก พวกเขาแค่เล่นให้ได้ตามมาตรฐาน ก็น่าจะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ดอร์ทมุนด์

แฟร้งเฟิร์ต(เหย้า) ชนะ 5-2 

เวเฮน เวียสบาเดน(เยือน) ชนะ 3-0 *ลีกคัพ

โบโลญญ่า(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

โบคุ่ม(เหย้า) แพ้ 1-2 *กระชับมิตร

บาเยิร์น มิวนิค

มึนเช่นกลัดบัค(เยือน) เสมอ 1-1

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 0-3 *กระชับมิตร

มึนเช่นกลัดบัค(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม(เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

โคโลญจน์(เยือน) แพ้ 3-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ดอร์ทมุนด์

เกมนี้ทีมมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายที่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ เช่น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรโร่, ยูเลียน บรันด์ท, โธมัส เมอนิเยร์ และรวมไปถึง แดน-อักเซล ซากาดู  ที่เรียกความฟิตไม่ผ่าน ก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เกรกอร์ โกเบล – เฟลิกซ์ พัสส์ลัค, เอ็มเร่ ชาน, มานูเอล อาคานยี, นิโก้ ชูลซ์ – อักเซล วิตเซล, จู้ด เบลลิงแฮม – ดอนเยลล์ มาเลน, มาร์โค รอยส์, โจวานนี่ เรย์น่า – เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้ทีมจะขาด แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ มาร์ก โรก้า จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง กับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ เหลือแค่ต้องรอเช็คความฟิตเพิ่มเติมอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มานูเอล นอยเออร์ – คริส ริชาร์ดส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซูเล่, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาเยิร์น มิวนิค เปิดซีซั่นใหม่ได้น่าผิดหวังพอสมควร พวกเขาทำได้เพียงเสมอ กับ มึนเช่นกลัดบัค 1-1 ส่งผลให้ 5 นัดหลังสุดทีมปราศจากชัยชนะโดยสิ้นเชิง เสมอ 2 แพ้ 3 แล้วคืนนี้พวกเขาต้องไปเยือน ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังห้าว เพราะฉะนั้นดูยังไง โมเมนตัม ก็เทไปทางฝั่ง เสือเหลือง มากกว่า เชื่อว่า บาเยิร์น ตอนนี้ไม่น่าจะต้านเกมรุกของเจ้าถิ่นได้ตลอด90นาทีแน่ๆ ทรงแบบนี้ บาเยิร์น มีโอกาสกลับบ้านมือเปล่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว