วิเคราะห์บอล

เเชมป์เปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 02:15 น. บาร์นสลี่ย์ (5) – สวอนซี (4)

บาร์นสลี่ย์ (5) – สวอนซี (4)

วัน – จันทร์ 17 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:15 น.
สนาม – โอ๊คเวลล์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สวอนซี ชนะ 3 นัด บาร์นสลี่ย์ ช่วงหลังที่มีโอกาสได้เจอกับ สวอนซี พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่เคยจบดด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สวอนซี ผลงานช่วงหลังตกลงไปเยอะพอสมควร 5นัดที่ผ่านมา พวกเขาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่งผลให้อันดับของ สวอนซี ร่วงลงมาอยู่ที่4บนตารางคะแนน แต่อย่างไรก็ดีเกมนี้ทีมเยือนไม่ได้เป็นรอง บาร์นสลี่ย์ เลยสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชื่อชั้นหรือขุมกำลังภายในทีม หงส์ขาว พวกเขาเหนือกว่าชัดเจน มองยังไงคืนนี้ สวอนซีก็น่าเชียร์มากกว่า คงจะเก็บสามคะแนนได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์นสลี่ย์

นอริช ซิตี้(เหย้า) เสมอ 2-2

เปรสตัน(เยือน) แพ้ 2-0

ร็อตเธอร์แฮม(เหย้า) ชนะ 1-0

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์(เยือน) ชนะ 1-0

โคเวนทรี(เยือน) แพ้ 2-0

สวอนซี

วัตฟอร์ด(เยือน) แพ้ 2-0

ดาร์บี้ เคาน์ตี้(เหย้า) ชนะ 2-1

เร้ดดิ้ง(เยือน) เสมอ 2-2

ควีนส์ปาร์ค(เหย้า) แพ้ 0-1

วีคอมบ์(เหย้า) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์นสลี่ย์

เกมนี้ทีมจะได้ คอเนอร์ แชพลิน กลับมานั้งเป็นสำรองได้ตมาปกติ ส่วนในรายของ ดาริล ไดค์ แนวรุกของทีมที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนเกม ต้องรอประเมินอาการอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แบรดลี่ย์ คอลลินส์ – มิชาเอล โซลเบาเออร์, มิคาล เฮลิค, แม็ดส์ จูเอล อันเดอร์เซ่น – คัลลั่ม บริทเตียน, อเล็กซ์ โมแว็ตต์, โรมัล พัลเมอร์, คัลลั่ม สไตลส์ – ดารีล ไดค์, คอเนอร์ แชพลิน – คอลี่ย์ วูโดรว์

สวอนซี

ความพร้อมก่อนเกมทีมไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แนวรุกของทีมยังคงใช้ อันเดร อายิว กับ เวย์น เราท์เล็ดจ์ ประสานงานกันเหมือนเดิม นอกจากสองคนนี้แล้ว นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เฟร็ดดี้ วู้ดแมน – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, ไรอัน เบนเน็ตต์, เบน คาบังโก้, ไรอัน แมนนิ่ง – เจย์ ฟูลตัน, แม็ตต์ กริมส์, คอเนอร์ ฮูริแฮน – จามาล โลว์, อังเดร อายิว, เลียม คัลเลน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาร์นสลี่ย์ ผลงานช่วงหลังดีขึ้นเยอะ ซึ่งพวกเขาเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลสไตล์เกมรุกอยู่แล้ว เชื่อว่าคืนนี้เจ้าถิ่นพร้อมเปิดหน้าแลกแน่นอน ส่วนทีมเยือน สวอนซี คืนนี้คงเน้นรัดกุมไว้ก่อน อาศัยเกมสวนกลับเร็วคอยเล่นงานคู่แข่ง เชื่อว่ารูปเกมจะต้องผลิกไปผลิกมาตลอด90นาทีแน่ๆ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้โอกาสที่ทั้งคู่จะจบด้วยผลเสมอมันก็มีความเป็นไปได้ แต่ถ้าให้เลือกผู้ชนะ ก็ยังมองว่า สวอนซี คือทีมที่จะคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองอยู่ดี