วิเคราะห์บอล

แชมป์เปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 00:00 น. บอร์นมัธ (6) – เบรนท์ฟอร์ด (3)

บอร์นมัธ (6) – เบรนท์ฟอร์ด (3)

วัน – จันทร์ 17 พฤษภาคม 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม –  ดีนคอร์ต
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บอร์นมัธ ชนะ 3 นัด เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ช่วงหลัง เบรนท์ฟอร์ด ฟอร์มดีกว่าเยอะ ถ้าเทียบจากผลงาน พวกเขาไร้พ่ายตลอด 12 เกมที่ผ่านมา สวนทางกับ บอร์นมัธ ที่ฟอร์มเริ่มแผ่วไม่ชนะใครมาสามเกมติดแล้ว ช่วงนี้ถ้าจะให้เชียร์คงต้องขอตัว ดังนั้นโมเมนตัมของเกมน่าจะไปอยู่ทางฝั่ง เบรนท์ฟอร์ด มากกว่าโอกาสที่พวกเขาจะบุกมาคว้าสามคะแนนจาก บอร์นมัธ มันก็มีความเป็นไปได้เหมือนกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บอร์นมัธ

สโต๊ค ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2

วีคอมบ์(เยือน) แพ้ 1-0

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) แพ้ 0-1 

มิลล์วอลล์(เยือน) ชนะ 4-1

นอริช ซิตี้(เยือน) ชนะ 3-1

เบรนท์ฟอร์ด

บริสตอล ซิตี้(เยือน) ชนะ 3-1

วัตฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 2-0

ร็อตเธอร์แฮม(เหย้า) ชนะ 1-0

บอร์นมัธ(เยือน) ชนะ 1-0

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บอร์นมัธ

สภาพความพร้อมของทีมคืนนี้ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด  บรรดาเสาหลักอย่าง ฟิลิป บิลลิง,โดมินิก โชลันเก้ และ แจ็ค วิลเชียร์ ก็ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัสเมียร์ เบโกวิช – แจ็ค สเตซี่ย์, สตีฟ คุ๊ก, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, ลอยด์ เคลลี่ – เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, แจ็ค วิลเชียร์ – เดวิด บรู๊คส์, ฟิลิป บิลลิง, อาร์เนาต์ ดันจูม่า – โดมินิก โชลันเก้

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ เฮนริค ดัลสการ์ด เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่คาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาได้ภายในสัปดาห์หน้า นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาบิด ราย่า มาร์ติน – ปอนตุส ยานส์สัน, คริสเตียน นอร์การ์ด, เอธาน พินน็อค – แมดส์ โรเออร์สเลฟ รัสมุสเซ่น, วิคาลี่ ยาเน็ตต์, มัทเธียส เยนเซ่น, เซร์กี้ กานอส – ทาริก โฟซู-เฮนรี – มาร์คัส ฟอร์ส, อิวาน โทนี่ย์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บอร์นมัธ ช่วงหลังถือว่าเสียศูนย์ไปพอสมควร แพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่3แล้ว ความมั่นใจน่าจะหายไปเยอะ เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด ที่กำลังร้อนแรง ดูแล้วเกมนี้ ทีมเยือนภาษีดีกว่า มีโอกาสบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ เชื่อว่าเจ้าบ้านฟอร์มบู่ขนาดนี้ เบรนท์ฟอร์ด ไม่แพ้แน่นอน