วิเคราะห์บอล

กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 01:45 น. เวโรน่า (10) – โบโลญญ่า (11)

เวโรน่า (10) – โบโลญญ่า (11)

วัน – จันทร์ 17 พฤษภาคม 2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โบโลญญ่า ชนะ 3 นัด เวโรน่า ช่วงหลังที่มีโอกาสเจอกับ โบโลญญ่า พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โบโลญญ่า ฟอร์มช่วงหลังถือว่าเล่นได้ดี แม้ทีมจะเก็บได้แค่ผลเสมอสลับกับแพ้ก็ตาม (เสมอ3แพ้2) ส่วนผลงานเกมเยือน โบโลญญ่า ยังพอลุ้นได้บ้าง ไม่ดีแต่ก็ไม่ถึงกับแย่อะไร ดังนั้นเชื่อว่า คืนนี้ทีมเยือนมีโอกาสคืนฟอร์มเก่ง บุกมาเก็บแต้มจาก เวโรน่า กลับออกไปได้ ไม่1ก็3คะแนนแน่ๆ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวโรน่า

โครโตเน่(เยือน) แพ้ 2-1

โตริโน่(เหย้า) เสมอ 1-1

สเปเซีย(เหย้า) เสมอ 1-1

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) แพ้ 0-1

ฟิออเรนติน่า(เหย้า) แพ้ 1-2

โบโลญญ่า

เจนัว(เหย้า) แพ้ 0-2

อูดิเนเซ่(เยือน) เสมอ 1-1

ฟิออเรนติน่า(เหย้า) เสมอ 3-3

อตาลันต้า(เยือน) แพ้ 5-0

โตริโน่(เหย้า) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวโรน่า

เกมนี้จะไม่มี มาร์โก เบนาสซี่ กับ โรนัลโด้ วิเรยร่า ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมจะได้ มิเกล เวโลโซ่  หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี

มาร์โก ซิลเวสตรี – เฟเดริโก้ เช็คเครินี่, โคราย กันเตอร์, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, สเตฟาโน่ สตูราโร่, อันโตนิน บารัค, ดาร์โก ลาโซวิช – เอ็ดดี้ ซัลเซโด้, มัตเตีย ซัคคายี่ – นิโคล่า คาลินิช

โบโลญญ่า

เกมนี้จะขาด เฟเดริโก้ ซานตานเดร์, แอรอน ฮิคกี้, นิโกลัส โดมิงเกซ และ มัตติอัส สวานเบิร์ก ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ การี เมเดล เกมนี้มีชื่อเป็นตัวสำรอง นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – ทาเคฮิโร่ โทมิยาสึ, ดานิโล่, อดาม่า ซูมาโอโร่, มิทเชลล์ ไดค์ส – ยอร์ดี้ เชาเท่น, อันเดรีย โปลี – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, นิโกล่า ซานโซเน่ – โรดรีโก้ ปาลาซิโอ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วในซีซั่นนี้ เวโรน่า ที่ได้เฝ้ารัง อาจจะได้เปรียบนิดหน่อยในเรื่องของสถานที่ แต่การเจอกับ โบโลญญ่า ไม่เคยง่ายเลยสำหรับพวกเขา ช่วงหลังที่เจอกันส่วนมากก็จะเป็นทางด้าน โบโลญญ่า ที่มักจะทำได้ดีกว่า  ฉะนั้นทีมเยือนอาจจะมีสิทธิ์บุกมาคว้าสามคะแนนกลับออกไปก็มีความเป็นไปได้