วิเคราะห์บอล วันนี้

แชมเปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 19:30น. ฟูแล่ม (17) – มิดเดิ้ลสโบรช์ (19)

ฟูแล่ม (16) – มิดเดิ้ลสโบรช์ (19)

วัน – อาทิตย์ 8  สิงหาคม  2564
เวลา –  19:30 น.
สนาม – คราเวน คอทเทจ
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฟูแล่ม ชนะ 3 นัด มิดเดิ้ลสโบรช์ ช่วงหลังที่เจอกับ ฟูแล่ม พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า มิดเดิลสโบรห์ ผลงานช่วงพรีซีซั่นถือว่าดีทีเดียว 5นัดหลังสุด พวกเขาเก็บชัยได้มากถึง 4 เกม และแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานเกมนอกบ้านปีนี้ มิดเดิ้ลสโบรช์ มีสถิติที่ดีมากยิ่งขึ้น  ทำให้แมตช์นี้ สิงห์แดง ที่ไม่ได้เป็นรอง ฟูแล่ม มากนัก น่าจะบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ อยู่ที่ว่าจะได้ 1 หรือ 3 คะแนนเท่านั้นเอง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟูแล่ม

ชาร์ลตัน แอธเลติก(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) แพ้ 0-2 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 1-1 

เซาแธมป์ตัน(เยือน) แพ้ 3-1

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 0-2

มิดเดิลสโบรห์

ร็อตเธอร์แฮม(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ยอร์ค ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

พลีมัธ(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

ทาวิสต็อค(เยือน) ชนะ 7-0 *กระชับมิตร

บิสชอป โอ๊คแลนด์(เยือน) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟูแล่ม

เกมนี้ทีมจะไม่มี รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่กลับไปเล่นให้ เชลซี ตามเดิมหลักจากหมดสัญญายืมตัว ส่วนนักเตะใหม่ที่ทีมเพิ่งไปคว้าตัวมาอย่าง แฮร์รี่ วิลสัน มีลุ้นประเดิมสนามทันที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาเร็ค โรดัก – เคนนี่ เตเต้, ทิม รีม, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน – อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, แฮร์ริสัน รีด – อีวาน คาวาเลโร่, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, แฮร์รี่ วิลสัน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

มิดเดิลสโบรห์

สภาพทีมเกมนี้ค่อนข้างพร้อมทีเดียว จะขาดก็แต่ มาร์คัส บราวน์ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โจ ลัมลี่ย์ – ดาเอล ไฟร์, แพทริค แม็คแนร์, แกรนท์ ฮอลล์ – อันแฟร์นี่ ไดค์สตีล, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, จอนนี่ ฮาว์สัน, แซม มอร์ซี่, เฮย์เด้น คูลสัน – ดันแคน วัตมอร์, อูเช่ อิคเปซู

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มิดเดิ้ลสโบรช์ ได้เปรียบมากกว่าตรงที่ได้เตะเกมอุ่นเครื่องมาหลายนัดแล้ว ขุมกำลังน่าจะเข้าที่เข้าทางมากกว่าเยอะ ส่วน ฟูแล่ม ที่เพิ่งได้เตะอุ่นเครื่องไปแค่นัดเดียว อะไรหลายๆอย่างน่าจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง เพราะฉะนั้น มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่ดูจะหวังผลได้มากกว่าในคืนนี้ น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนเต็มจาก ฟูแล่ม ได้ไม่ยาก