วิเคราะห์บอล วันนี้

โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส (อเมริกาใต้) 07:30 น. ริเวอร์เพลส (อาร์เจนตินา) – อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส (อาร์เจนตินา)

ริเวอร์เพลส (อาร์เจนติน่า) – อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส (อาร์เจนติน่า)

วัน – พุธ 14  กรกฎาคม 2564
เวลา – 07:30 น.
สนาม – อันโตนิโอ เบสปูซิโอลเบร์ติ ,ริเวอร์เพลท
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ชนะ 1 นัด ริเวอร์เพลส ช่วงหลังที่เจอกับ อาร์เจนติโนส พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 4 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ริเวอร์เพลท ชื่อชั้นเหนือกว่าพอสมควร แถมผลงานระยะหลังพวกเขาก็ทำได้ค่อนข้างดี แม้ว่าเกมล่าสุดเพิ่งจะแพ้ ฟลูมิเนนเซ่ มาหมาดๆ ก็ตาม แต่โดยรวมแล้ว ก็ถือว่ายังฝากผีฝากไข้ได้อยู่ เชื่อว่าเจ้าบ้านอย่าง ริเวอร์เพลท ดีพอที่จะลุ้นเก็บสามคะแนนเต็มได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ริเวอร์เพลส

ฟลูมิเนนเซ่(เหย้า) แพ้ 1-3

อินดิเพนเดียนเต้(เหย้า) ชนะ 2-1

โบค่า จูเนียร์(เยือน) เสมอ 1-1

แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า(เยือน) เสนอ 1-1

อัลโดซิวี(เหย้า) ชนะ 4-1

อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส

นาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ(เยือน) แพ้ 2-0

อัตเลติโก นาซิอองนาล(เหย้า) ชนะ 1-0

ยูนิเวอร์ซิแดต คาโตลิก้า(เหย้า) แพ้ 0-1

เอสตูเดียนเตส ลา พลาต้า(เหย้า) ชนะ 2-0

อัตเลติโก นาซิอองนาล(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ริเวอร์เพลส

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะขาดก็แต่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง อย่าง อามานี่ ที่เพิ่งเสร็จภารกิจกับทีมชาติ อาร์เจนติน่า เกมนี้เจ้าตัวคงจะไม่ได้มีส่วนร่วม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เยอรมัน ลักซ์,โตมัส เลคานดา,โจนาตาน ไมดาน่า,ดาบิด มาร์ติเนซ,มิลตัน คาสโก,นิโกลัส เด ลา กรูซ,ฟิลิป พีน่า บิอาโฟเร,ซานติอาโก้ ไซมอน,จูเลียน อัลวาเรซ,จอร์จ คาร์รัสกัล,ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่

อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส

ก่อนเกมจะเริ่มมีข่าวว่า จาเวียร์ แคเบอรา อาจจะไม่ผ่านฟิต แต่ล่าสุดยืนยันแล้วว่าเจ้าตัว พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัส ชาเบซ,คาร์ลอส ควินทานา,มาร์โก ดิ ซีซาร์,เควิน  แอลลิสเตอร์,ลูคัส วิลลัลบา,กาเบรียล ฟลอเรนติน,ฟอสโต เวร่า,มาเทียส โรเมโร,โจนาธาน แซนโดวัล,เอมานูเอล เฮอร์รีรา,จาเวียร์ แคเบอรา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ริเวอร์เพลท ที่เพิ่งเสียท่าแพ้ ฟลูมิเนนเซ่ 1-3 เกมนี้คงหวังมาเก็บสามคะแนนเต็มเพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับคืนมา พวกเขาคงเดินหน้าทำเกมรุกเข้าใส่ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ตั้งแต่นาทีแรกของการแข่งขันอย่างแน่นอน ส่วนทางด้าน อาร์เจนติโนส ผลงานนอกรังไม่ค่อยดี เกมรับเสียง่าย ดูแล้วไม่น่าต้านแนวรุกที่กำลังมั่นใจของ ริเวอร์เพลท ได้แน่ พวกเขามีสิทธิ์แพ้กลับออกไปค่อนข้างสูงเลยทีเดียว