โซลชาร์ว่าไง “ลูกากู” เผยถึงสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในซีซั่นนี้ของ “แมนยูฯ”

“โรเมลู ลูกากู” หัวหอกฟอร์มร้อน “อินเตอร์ มิลาน” ออกมาเผยถึงสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในซีซั่นนี้ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ภายใต้การนำทีม “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์”

วันที่ 25 ก.พ. 64 โรเมลู ลูกากู หัวหอกคนสำคัญชาวเบลเยียมของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำจาก กัลโช เซเรียอา อิตาลี ออกมาเผยถึงสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในซีซั่นนี้ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์

เป็นที่เข้าใจกันว่า โรเมลู ลูกากู ถูกขายให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยราคาเบื้องต้น 64.5 ล้านปอนด์ โดยมีสิทธิ์ที่ค่าตัวจะขยับไปถึง 76.5 ล้านปอนด์ เมื่อรวมโบนัสและส่วนแบ่งสำหรับการขายครั้งต่อไป ได้ออกมาชื่นชมและประทับใจกับสิ่งที่ตัวเขาได้เห็นการทำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ จากยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในตอนนี้

“เขา (โอเล กุนนาร์ โซลชาร์) ทำได้ดีมาก พวกคุณต้องรู้ว่าผมรักเขาในฐานะผู้จัดการทีมและในฐานะคนคนหนึ่งและผมหวังว่าเขาจะไม่มีอะไรนอกจากสิ่งที่ดีที่สุดในการคุมทีม เขากำลังนำทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม” พร้อมกันนี้ดาวยิงวัย 27 กะรัต ยังหล่นความเห็นเพิ่มเติมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยว่า “เขาเป็นนักเตะที่พัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ผมชอบที่จะดูเขาเล่น เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วยเลย”