วิเคราะห์บอล

โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก (โปรตุเกส) 01:00 น. เบนฟิก้า (1) – เบาวิสต้า (6)

เบนฟิก้า (1) – เบาวิสต้า (6)

วัน – จันทร์ 20  กันยายน  2564

เวลา –  01:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ ดู สปอร์ต ลิสบัว อี เบนฟิก้า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เบนฟิก้า ชนะ 4 นัด เบาวิสต้า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

14/03/21- เบนฟิก้า ชนะ เบาวิสต้า 2-0

03/11/20- เบาวิสต้า ชนะ เบนฟิก้า 3-0

05/07/20- เบนฟิก้า ชนะ เบาวิสต้า 3-1

07/12/19- เบาวิสต้า แพ้ เบนฟิก้า 1-4

30/01/19- เบนฟิก้า ชนะ เบาวิสต้า 5-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบนฟิก้า

ดินาโม เคียฟ(เยือน) เสมอ 0-0 *UCL

ซานตาคลารา(เยือน) ชนะ 5-0

ทอนเดลา(เหย้า) ชนะ 2-1

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น(เยือน) เสมอ 0-0 *UCL

กิล วิเซนเต้(เยือน) ชนะ 2-0

เบาวิสต้า

ปอร์ติโมเนนเซ่(เหย้า) เสมอ 1-1

วิเซล่า(เยือน) เสมอ 1-1

ซานตาคลารา(เหย้า) ชนะ 2-0

ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า(เหย้า) ชนะ 3-0

กิล วิเซนเต้(เยือน) แพ้ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบนฟิก้า

เกมนี้ทีมจะไม่มี อันเดร อัลเมยด้า ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือ ลูกัส เวรีสซีโม่ จะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โอดัสเซอัส วลาโชดีมอส – ลูกัส เวรีสซีโม่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ยาน แฟร์ตอนเก้น – ดีโอโก้ กอนซัลเวส, ยูเลียน ไวเกิ้ล, ชูเอา มารีโอ, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – หลุยส์ มิเกล อาฟอนโซ่ แฟร์นานเดส ปิซซี่, ดาร์วิน นูนเญซ – โรมัน ยาเรมชุค

เบาวิสต้า

เกมนี้ทีมจะขาด เรจจี้ แคนน่อน เพราะเจ้าตัวยังเดี้ยงไม่หาย รวมไปถึง ฟรานซิสโก้ เฟร์นานเดซ กับ ติอาโก้ โยรี่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ก็ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ราฟาเอล บรากัลลี่ – นาธาน ซานโตส เดอ อาเราโฮ, แจ็คซอน โปโรโซ่, โรดรีโก้ อาบาสกาล – เปโดร มาลเญยโร่, ไกอุส มากูต้า, เซบาสเตียน เปเรซ, ยานีส์ ฮามาเช่ – กุสตาโว่ เซาเออร์เบ็ค, เคนจิ กอร์เร่ – เปตาร์ มูซ่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เบาวิสต้า มาเยือนเกมนี้ด้วยความมั่นใจเต็มที่ หลังทำผลงานช่วงหลังได้ดี เพราะพวกเขาไม่แพ้ใครเลยตลอด 4 นัดที่ผ่านมา แต่คืนนี้คู่แข่งอย่าง เบนฟิก้า น่าจะทำให้พวกเขา ลำบาก พอสมควร เพราะต่อให้เกมนี้ เบนฟิก้า จะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งก็ตาม แต่ภาพรวมมองยังไง เบนฟิก้า ก็ครบเครื่องมากกว่าทั้งเกมรุกและเกมรับอยู่ดี จึงไม่แปลกถ้าสุดท้ายแล้ว เจ้าบ้านจะโชว์แกร่งเบียดเอาชนะ เบาวิสต้า คว้าสามคะแนนไปครองได้ ในที่สุด