“โอเวน” วิจารณ์ก่อนเกม “ลิเวอร์พูล” เปิดบ้านดวล “ไบรจ์ตันฯ”

“ไมเคิล โอเวน” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “ลิเวอร์พูล” เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน” ในเกมลีกคืนนี้

วันที่ 3 ก.พ. 64 ไมเคิล โอเวน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือน “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในเกมลีกคืนนี้ 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าบ้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 3 ของตารางด้วยการมี 40 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด เกมล่าสุดบุกทุบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ขณะที่ทีมเยือน “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน รั้งอยู่อันดับ 17 ของตารางจากการมี 21 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัด ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มสุดยอดเยี่ยม เอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0

ล่าสุด ไมเคิล โอเวน ออกมากล่าวว่า “เจ้าถิ่น (ลิเวอร์พูล) ดูเหมือนจะเริ่มกลับมาทำผลงานได้แบบที่เราคุ้นเคยมากขึ้นในช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมาโดยเฉพาะในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ขณะที่ทีมเยือนอย่าง ไบรจ์ตันฯ พวกเขาเพิ่งคว้าสามคะแนนในเกมใหญ่เหนือ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นเป็นผลลัพธ์ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดต่อไปในลีกสูงสุด อย่างไรก็ตามอย่างที่ผมบอกไปว่าทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ เริ่มกลับมาสู่ฟอร์มที่อันตรายอีกครั้งและผมคิดว่าพวกเขาจะเอาชนะทีมเยือนได้ 3-0”