01:15 น. พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) แอสตันวิลล่า (4) – ลิเวอร์พูล (2)

พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ)

แอสตันวิลล่า (4) –  ลิเวอร์พูล (2)

วัน – อาทิตย์ 4 ตุลาคม 2563

เวลา – 01:15น.

สนาม – วิลล่า ปาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ลิเวอร์พูล ชนะ 5 นัด แอสตันวิลล่า ไม่เคยชนะ ลิเวอร์พูล เลยในช่วงที่เจอกัน 5 นัด หลังสุด แต่เกมคืนนี้ ลิเวอร์พูล มีตัวผู้เล่นเจ็บค่อนข้างเยอะ เจ้าบ้านอย่าง วิลล่า ที่สภาพทีมพร้อมกว่าน่าจะต้านได้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตันวิลล่า

สโต๊คซิตี้ (เหย้า) แพ้ 0-1 *ลีกคัพ

ฟูแล่ม (เยือน) ชนะ 3-0

บริสตอล ซิตี้ (เยือน) ชนะ 3-0 *ลีกคัพ

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด (เหย้า) ชนะ 1-0

เบอร์ตัน อัลเบี้ยน (เยือน) ชนะ 3-1 *ลีกคัพ

ลิเวอร์พูล

อาร์เซนอล (เหย้า) เสมอ 0-0 *ลีกคัพ

อาร์เซนอล (เหย้า) ชนะ 3-1

ลินคอล์น (เยือน) ชนะ 7-2 *ลีกคัพ

เชลซี (เยือน) ชนะ 2-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด (เหย้า) ชนะ 4-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตันวิลล่า ดีน สมิธ กุนซือของวิลล่า ที่พึ่งยืมตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ จากเชลซีมา เกมคืนนี้น่าจะได้ประเดิมเป็นตัวจริงทันที ส่วนในรายของ แจ็ค กลิลิซ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมกลางสัปดาห์ แต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรน่าจะพร้อมลงสนามเหมือนเดิม  ตัวหลักวันนี้ก็ลงสนามกันครบ นำมาโดย เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ , แม็ทธิวส์ แคช , เอซีรี่ คอนซ่า , ไทรอน มิวส์ , รอสส์ บาร์คลีย์, แจ็ค กลีลิซ , และใช้ โอนลี่ วัตกิ้นส์ ยืนเป็นหน้าเป้า สภาพทีมค่อนข้างพร้อมเลยทีเดียวสำหรับวิลล่า 

ลิเวอร์พูล เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ได้ใช้บริการของ ซาดิโอ มาเน่ ที่ผลตรวจเทสต์ โควิด19 เป็นบวก ต้งทำการกักตัวเช่นเดียวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ยังคงต้องกักตัวอยู่เหมือนกัน และต้องรอเช็คความฟิตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงเล่นมา 2 อาทิตย์แล้ว แต่ขุมกำลังที่มีอยู่อย่าง อเล็กซานเดอร์ -อาร์โนลด์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน , ฟาน ไดค์ , ซาลาห์ , ฟีร์มีโน่ , ดิเอโก้ โชต้า ก็พร้อมลงสนาม

ลิเวอร์พูลคืนนี้จะไม่มีชื่อของมาเน่คิดว่าส่งผลต่อเกมรุกของหงส์แดงแน่นอน ส่วนวิลล่าที่ตอนนี้กำลังทำผลงานได้ดีเป็นทีมเดียวที่ตอนนี้ยังไม่เสียประตูในลีก เกมรับกำลังเล่นได้ดี เกมรุกก็ใช้ กลีลีซ คอยฝ่าแผงหลังของ ลิเวอร์พูล คิดว่าวันนี้เจ้าบ้าน วิลล่า น่าจะต้านทานเกมรุกของลิเวอร์พูลที่ไม่มีมาเน่ได้และจะมีแต้มติดมือแน่นอน