01:30 น. บุนเดสลีกา แฮร์ธ่าเบอร์ลิน (2) – แฟร้งค์เฟิร์ต (9)

แฮร์ธ่าเบอร์ลิน (2) – แฟร้งค์เฟิร์ต (9)

วัน – ศุกร์ 25 กันยายน 2563

เวลา – 01.30 น.

สนาม – โอลิมเปีย สตาดิโอ

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน ไม่มีใครยอมแพ้ใครเพราะสลับกันชนะสลับกันแพ้ ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 จากสถิติที่เจอกันมาทำให้มองเห็นเลยว่าทั้ง 2 ทีมค่อนข้างสูสีกันพอสมควร

5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แฮร์ธ่าเบอร์ลิน

เบรเมน (เยือน) ชนะ 4-1

เบราน์ชไวก์ (เยือน) แพ้ 2-4 *บอลถ้วย

ฮัมบูร์ก (เยือน) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

พีเอสวี (เหย้า) 0-4 *กระชับมิตร

อาเเจ็กซ์ (เยือน) แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

แฟร้งเฟิร์ต

บีเลเฟลด์ (เหย้า) เสมอ 1-1 *เกมลีค

1860 มิวนิค (เยือน) ชนะ 2-1 *บอลถ้วย

อาเเจ็ก (เยือน) แพ้ 1-2 *กระชับมิตร

พีเอสวี (เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

บาเซิล (เยือน) แพ้ 0-1 *ยูโรป้า

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เจ้าบ้านอย่าง แฮร์ธ่าเบอร์ลิน ที่นำมาโดย กุนซืออย่าง บรูโน่ ลาบบาเดีย ที่พึ่งพาทีมเปิดบ้านชนะ เบรเมน ไป 4-1 ในนัดเปิดฤดูกาล สภาพทีมคืนนี้จะขาดก็แต่ ยาไวโร ดิลโรซุน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ คืนนี้ บรูโน่ น่าจะยังคงใช้นักเตะชุดเดิมจากเกมนัดเปิดสนามทั้งหมด นำมาโดยสามประสานอย่าง มาเธอุส คุนญ่า , โดดี ลูเกบากิโอ และคริสตอฟ ปิออนเต็ก ดาวยิงตัวเก่งประจำทีม  

ทางด้านแฟร้งเฟิร์ต คืนนี้สภาพทีมค่อนข้างพร้อมเลยที่เดียวไม่มีผู้เล่นแกนหลักเจ็บคืนนี้ เฮดโค้ชอย่าง ฮาดี้ ฮึทเทอร์ น่าจะยังคงให้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมนัดที่เสมอกับทีมน้องใหม่อย่าง บีเลเฟลด์ 1-1 ในนัดเปิดฤดูกาลทั้งหมด แนวรับยังคงใช้ มาโกโตะ ฮาเซเบะ จับคู่กับ ดาวิด อับบราฮัม และใช้ โรเด้ ยืนตรงกลางและแนวรุกก็ยังคงเป็น คามาดะ กับ บาส ดอสท์ จับคู่กันเหมือนเดิม  

เกมคืนนี้น่าจะเป็นเกมที่เปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างแน่นอน เพราะขุมกำลังของทั้ง 2 ทีมชื่อชั้นไม่ต่างกันมากเท่าไหร่ แม้ช่วงหลังที่เจอกันจะเป็น แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ทำได้ดีกว่ายามเจอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แต่เชื่อว่าคืนนี้ เบอร์ลินที่ได้เล่นในบ้าน น่าจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับทีมเยือนแน่นอน หากโชคดีก็มีโอกาสที่จะกลับบ้านพร้อม 1 แต้มได้เหมือนกัน

วิเคราห์บอลคู่ 01:30 น. วันที่ 25 กันยายน 2020