วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 23:30 น. คริสตัล พาเลซ (13) – เชลซี(5)

คริสตัล พาเลซ (13) – เชลซี (5)

วัน – เสาร์ 10 เมษายน 2564
เวลา – 23:30 น.
สนาม – เซลเฮิร์สต์ พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เชลซี ชนะ 5 นัด คริสตัล พาเลซ ช่วงหลังที่เจอกับ เชลซี พวกเขาเอาชนะไม่ได้เลย และทัังคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ  ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คริสตัล พาเลซ ฟอร์มช่วงหลังดีขึ้นเยอะ หลังคว้าชัยได้2เกมจากการลงสนาม 6นัดหลังสุดและแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น บวกกับเกมในบ้านช่วงหลังพวกเขาก็เล่นได้เหนียวแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่า คริสตัลพาเลซ จะฉวยโอกาสช่วงที่ เชลซี กำลังเป๋ เก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อยในเกมนี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คริสตัล พาเลซ

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) ชนะ 1-0

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 4-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 1-1 

ฟูแล่ม(เหย้า) เสมอ 1-1

เชลซี

ปอร์โต้(เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) แพ้ 2-5

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-0

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เจมส์ ทอมกินส์, คอนเนอร์ วิคแฮม, มามาดู ซาโก้, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, นาธาเนียล ไคลน์, เวย์น เฮนเนสซี่ย์ และ เนธาน เฟอร์กูสัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด ซ้ำร้าย  มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าที่ยืมมาจากเชลซี ก็ลงเล่นเจอกับต้นสังกัดไม่ได้ ส่วนในรายของ เจมส์ แม็คอาเธอร์  ต้องรอเช็คฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าตะลงสนาม ก็มี

บิเซนเต้ กวาอิต้า – โจเอล วอร์ด, ชีกู กูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – จอร์แดน อายิว, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไจโร่ รีเดวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเตเก้

เชลซี

เกมนี้ โทมัส ทูเคิ่ล จะขาดแค่ ธิอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมที่ติดโทษแบน เพียงรายเดียวเท่านั้น เพราะ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าตะลงสนาม ก็มี

เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คูร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาน์, ฮาคิม ซีเย็ค, โอลิวิเยร์ ชิรูด์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คืนนี้ เชลซี คงหวังมาล้างอายจากเกมนัดล่าสุดที่แพ้ เวสต์บรอมวิช เละเทะ 5-2 สิงห์บลูส์ คงเดินหน้าบุกกดดัน คริสตัล พาเลซ ตลอดทั้งเกมแน่นอน ส่วนทางด้าน พาเลซ แม้จะเป็นรองค่อนข้างเยอะแต่การเล่นในบ้านน่าจะช่วยให้พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้น มีโอกาสยื้อเสมอได้ สุดท้ายแล้ว เชื่อว่าเกมนี้ คริสตัล พาเลซ จะสู้ได้ดี และไม่แพ้แน่นอน