วิเคราะห์บอล

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 20:30 น. ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (7) – ไลป์ซิก (2)

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (7) – ไลป์ซิก (2)
วัน – เสาร์ 22 พฤษภาคม 2564
เวลา –  20:30 น.
สนาม – สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเทน ฟอร์สเตเรย
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ไลป์ซิก ชนะ 4 นัด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ช่วงหลังที่เจอ ไลป์ซิก พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ไลป์ซิก ช่วงหลังไม่รู้ไปโดนตัวไหนมา ฟอร์มยังแกว่งไม่เลิก 5นัดหลังสุด ยังเอาชนะใครไม่ได้เลย ไปเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน คืนนี้คงต้องลุ้นน่าดูเพราะเจ้าถิ่นก็ไม่ได้เป็นรองอะไร ฟอร์มช่วง เบอร์ลิน เองก็พอไปวัดไปวาได้เหมือนกัน น่าจะสร้างปัญหาให้ ไลป์ซิก ได้มากพอสมควร จึงมองว่าคู่นี้มีโอกาสลงเอยด้วยผลเสมอ ค่อนข้างสูง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

เลเวอร์คูเซ่น(เยือน) เสมอ 1-1

โวล์ฟสบวร์ก(เยือน) แพ้ 3-0

เบรเมน(เหย้า) ชนะ 3-1

ดอร์ทมุนด์(เยือน) แพ้ 2-0

สตุ๊ตการ์ท(เหย้า) ชนะ 2-1

ไลป์ซิก

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) เสมอ 2-2

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) แพ้ 1-4 *เดเอฟเบโพคาล

ดอร์ทมุนด์(เยือน) แพ้ 3-2

เบรเมน(เยือน) เสมอ 0-0

สตุ๊ตการ์ท(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

เกมนี้จะขาด กริสช่า เพรอเมิ่ล และ แอนโธนี่ อูจาห์ จากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง โรเบิร์ต อันดริช ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อันเดรียส ลูเธอ – มาร์วิน ฟรีดริช, โรบิน คน็อคเคอ, นิโค่ ชล็อทเทอร์เบ็ค – คริสตอฟ ทริมเมิล, คริสเตียน เกนท์เนอร์, เซบาสเตียน กรีสเบ็ค, มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น, คริสตอฟ เลนซ์ – เพตาร์ มูซ่า, มักซ์ ครูเซ่

ไลป์ซิก

ความพร้อมล่าสุดจะไม่มี ไทเลอร์ อดัมส์ และ โดมินิก โซบอสซ์ไล ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วนในรายของ เพเตอร์ กูลาชซี่ โดนตัดชื่อออกจากทีมโดยไม่มีรายถึงสาเหตุ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ปีเตอร์ กูลัคซี่ – ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลส์เทนแบร์ก – คอนราด ไลเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, ดาเนียล โอลโม่, อังเคลินโญ่ – คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, ยุสซุฟ โพลเซ่น

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน พวกเขายังมีลุ้นแย่งตั๋วไปแข่งถ้วย ยุโรปฤดูกาลหน้าอยู่ แต่คืนนี้ต้องสามคะแนนเท่านั้นถึงจะได้ลุ้น ซึ่งที่ผ่านมา พวกเขาก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องฟอร์มดีเมื่อเจอกับทีมใหญ่ ดังนั้นเกมนี้ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน น่าจะสร้างปัญหาให้ ไลป์ซิก ได้มากพอสมควร บวกกับช่วงหลังที่ผลงานดร็อปเหลือเกิน คร้านจะบุกมาเก็บชัย ก็น่าจะยากเกินไปเต็มที่ ไลป์ซิก คงทำได้แค่เสมอ เจ๊ากันไปตามระเบียบ 

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย UFABET